Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Zidane được ủng hộ đến MU thay Ten Hag

Thứ Tư 24/04/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Louis Saha hy vọng Zinedine Zidane sẽ đến Man United thay thế Ten Hag trong tương lai.

Zinedine Zidane được ủng hộ đến MU thay Ten Hag

Việc lọt vào trận chung kết FA Cup thứ hai liên tiếp không thể giúp Ten Hag xây chắc hơn chiếc ghế HLV ở Man United. Nếu MU không được dự cúp châu Âu mùa sau thì nhiều khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải.

Zidane
Zinedine Zidane được ủng hộ đến MU thay Ten Hag

Không chỉ thế, những màn trình diễn của Man United cũng vô cùng rệu rã và thiếu thuyết phục. Có thể thấy rõ điều này khi MU chật vật vượt qua Coventry ở vòng bán kết FA Cup. Dẫn trước 3-0 nhưng sự hời hợt khiến Man United bị gỡ hòa 3-3 và phải nhờ đến loạt luân lưu mới có vé tham dự trận chung kết.

Nhiều ứng viên đã được liên hệ thay thế Ten Hag ở Man United, trong đó có Thomas Tuchel. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Louis Saha hy vọng Zinedine Zidane có thể đến Old Trafford và cứu rỗi con tàu đắm Man United nếu Ten Hag bị sa thải.

“Trong vài năm qua, tôi đã nói rằng Zidane sẽ là một sự bổ nhiệm tốt cho Man United. Không có gì tiêu cực về việc này. Chúng ta đều biết công việc mơ ước của ông ấy là ở đội tuyển quốc gia Pháp, nhưng chúng ta không biết ông ấy còn phải chờ đợi bao nhiêu lâu để có công việc đó.

Ông ấy có thể nói một chút tiếng Anh, nên điều đó cũng hữu ích. Tôi không thấy điều gì tiêu cực khi ông ấy làm HLV của Man United. Chắc chắn ông ấy có thể truyền cảm hứng cho các cầu thủ để họ có sự tự tin cao nhất. Mọi người đều ngưỡng mộ những gì ông ấy làm được cả với tư cách cầu thủ lẫn HLV. Đó là một lợi thế mà ông ấy có. Sẽ là một thành tựu phi thường nếu Man United có Zinedine Zidane làm HLV”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X