Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane:" Thật tiếc thay cho Gerrard"

Thứ Sáu 18/04/2014 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zidane đã bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc khi chứng kiến Gerrard chưa một lần giành ngôi vô địch tại Premier League.

Được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất và có tầm ảnh hưởng lớn nhất mọi thời đại của Liverpool, Steven Gerrard đã trải qua 16 năm thăng trầm cùng The Kop. Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Gerrard từng một lần vô địch Champions League, 2 lần tại FA Cup và 3 lần tại League Cup (nay là Capitol One Cup)... cùng Liverpool.

Tuy nhiên suốt cả chiều dài sự nghiệp, Gerard chưa một lần cùng các đồng đội ăn mừng chức vô địch Premier League. Thậm chí nhìn xa hơn trong vòng 24 năm qua, Liverpool chưa một lần đăng quang tại giải đấu cao nhất của nước Anh.

Gerrard hạnh phúc sau chiến thắng 3-2 trước Man City.
Gerrard đang đứng trước cơ hội vô địch Premier League cùng Liverpool

Mùa này, Gerrard và Liverpool đang có cơ hội lớn để viết nên trang sử mới. Hiện tại, The Kop đang đứng đầu bảng tại Premier League với hai điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai là Chelsea. Gerrard chỉ còn cách "cửa thiên đường" có đúng 4 trận thắng nữa.

Chứng kiến sự khao khát danh hiệu vô địch Premier League của Liverpool cũng như cá nhân Gerrard, Zidane đã bày tỏ sự cảm thông:" Anh ấy đã có một sự nghiệp lẫy lừng với rất nhiều thứ đã giành được, nhưng vẫn còn một nỗi tiếc nuối sâu sắc khi Gerrard chưa một lần vô địch Premier League cùng Liverpool.

Vì mọi thứ mà Gerrard đã cống hiến, anh ấy xứng đáng có được danh hiệu đó".

Zidane cũng tỏ ra rất khâm phục sự trung thành của Gerrard với Liverpool:" Tôi nghĩ chẳng có gì bí mật về việc cả Real Madrid lẫn Chelsea đều muốn có anh ấy và mọi phương tiện truyền thông đều biết điều đó. Nhưng cuối cùng Gerrard đã từ chối tất cả dù anh ấy có thể thi đấu cho mọi câu lạc bộ tại châu Âu. Sự trung thành đó cần được tưởng thưởng bằng những danh hiệu".

Zidane cũng xếp Gerrard và Scholes (cựu cầu thủ của Manchester United) vào hàng ngũ những tiền vệ xuất sắc nhất trong 20 năm qua:" Bóng đá Anh đã sản sinh ra hai tiền vệ xuất sắc nhất trong 20 năm qua là Gerrard và Scholes".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X