Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Zinchenko và Gabriel cần ra sân ngay từ đầu trước MU

Thứ Năm 31/08/2023 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã gửi những lời khuyên cho HLV Mikel Arteta, ông muốn bộ đôi Oleksandr Zinchenko và Gabriel Magalhaes trở lại đội hình xuất phát.

Mùa giải năm nay Arsenal chưa phải nhận bất kỳ một thất bại nào, nhưng họ thi đấu chưa thực sự thuyết phục. Pháo thủ chỉ đánh bại Nottingham Forest 2-1 và Crystal Palace 1-0, gần đây nhất họ để Fulham cầm hòa 2-2 trên sân Emirates.

Hàng thủ Arsenal thi đấu chưa thực sự chắc chắn, họ nhận 3 bàn thua sau 3 trận. Gabriel Magalhaes, người đá chính toàn bộ 38 trận ở Ngoại hạng Anh mùa trước bất ngờ dự bị trong cả 3 vòng đầu tiên, trong khi đó  Oleksandr Zinchenko đã trở lại sau chấn thương nhưng chưa được trọng dụng.

Ian Wright muon Zinchenko va Gabriel da chinh truoc MU

Ian Wright muốn Zinchenko và Gabriel đá chính trước MU

Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal tiếp MU trên sân nhà Emirates. Trước khi trận đại chiến bắt đầu, HLV Mikel Arteta nhận được những lời khuyên từ huyền thoại Ian Wright. Ông nói: “Arsenal cần phải ra sân với sơ đồ 4 hậu vệ trước MU. Ben White, Saliba, Gabriel và Zinchenko sẽ phải chơi phía trước của Aaron Ramsdale”.

“Zinchenko đã có thể đá chính trở lại sau chấn thương, cậu ấy sẽ là một hậu vệ dạt vào trung lộ như thường thấy. Vậy điều gì sẽ xảy ra với Declan Rice? Cậu ấy có thể thi đấu dạt phải không? Tôi biết Rice có thể chơi ở bên trái.”

Arsenal cũng thiếu vắng một vài trụ cột ở trận đấu với MU. Theo đó Jurrien Timber và Gabriel Jesus đều đang dính chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu.  

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X