Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

2 pha thay người điểm 10 của Xavi trước PSG

Thứ Năm 11/04/2024 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những sự thay đổi người hợp lý của HLV Xavi Hernandez là lý do quan trọng giúp Barca giành chiến thắng 3-2 trước PSG ngay trên sân khách.

Pedri và Christensen toả sáng từ băng ghế dự bị

Chỉ 5 phút đầu hiệp 2, Barca từ chỗ đang nắm lợi thế bất ngờ để PSG dẫn ngươc 1-2. Họ để Ousmane Dembele và Vitor Ferreira chọc thủng lưới.

Thế trận xoay chiều quá nhanh khiến HLV Xavi Hernandez buộc phải có những sự thay đổi. Phút 61, Pedri được tung vào sân thay thế cho Sergi Roberto.

Và chỉ 1 phút sau khi góp mặt trên sân, tiền vệ số 8 đã để lại dấu ấn. Chính Pedri thực hiện đường chuyền xé toang hàng thủ PSG để Raphinha ghi bàn gỡ hoà 2-2 cho Barca. 

Christensen
Christensen ghi bàn ngay sau khi vừa vào sân.

Tới phút 76, tới lượt Andreas Christensen là 1 trong 2 cầu thủ vào sân thay người. Và ngay lập tức, trung vệ người Đan Mạch cũng đem về niềm vui cho Barca.

Trong tình huống lên tham gia tấn công, Christensen bật cao đánh đầu cận thành tung lưới PSG. Càng ngọt ngào hơn với số 15 khi anh ghi bàn trong ngày mừng sinh nhật tuổi 28.

Barca giành chiến thắng 3-2 trước PSG ngay trên sân khách trong trận lượt đi Tứ kết Champions League. Qua đó, thầy trò HLV Xavi chiếm lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà. Những pha thay người miễn chê của chiến lược gia sinh năm 1980 có thể coi là một trong những điểm nhấn lớn nhất trong trận đấu tại Công viên các hoàng tử.

Trận lượt về giữa Barca vs PSG diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 17/4 theo giờ Việt Nam.

Xavi: Barca đã phong tỏa Kylian Mbappe quá tốtXavi: Barca đã phong tỏa Kylian Mbappe quá tốt
HLV Xavi đã dành những lời khen cho học trò sau màn trình diễn phòng ngự xuất sắc, đặc biệt là vô hiệu hóa hoàn toàn Kylian Mbappe.
Kylian Mbappe vô hại thế nào trước Barca?Kylian Mbappe vô hại thế nào trước Barca?
Trong trận Tứ kết lượt đi Champions League 2023/24, Kylian Mbappe gây thất vọng lớn khi hoàn toàn mất hút trên hàng công của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X