Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU sắp gia hạn với Juventus

Thứ Sáu 07/12/2018 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal đưa tin Alex Sandro đang tiến gần tới một bản hợp đồng mới với Juventus thay vì chuyển tới thi đấu cho Man United.
Alex Sandro là mục tiêu của một số đội bóng lớn tại châu Âu như Man United hay Paris Saint-Germain. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Brazil sẽ đáo hạn vào năm 2020.

Tuy nhiên, Sandro đã sẵn sàng kéo dài quãng thời gian gắn bó với đội chủ sân Turin theo một bản hợp đồng mới. Mức lương của anh hứa hẹn sẽ được nâng lên mức 4 triệu euro/mùa. Thỏa thuận nhiều khả năng sẽ được hai bên thống nhất trong vài ngày tới.

Mục tiêu của MU - hậu vệ Alex Sandro sắp gia hạn với Juventus hình ảnh

Alex Sandro sắp gia hạn với Juventus


Sandro đã có 3 mùa giải thi đấu tại Juventus sau khi chuyển đến đây từ Porto năm 2015. Anh ghi được 9 bàn và đóng góp 11 kiến tạo tại Serie A trong quãng thời gian này. Sandro đã cùng Juve giành 3 Scudetto và cùng 3 Coppa Italia.

Ngôi sao 27 tuổi cũng chơi ấn tượng tại Champions League. Anh là cầu thủ xuất phát cho Juventus trong trận thua 1-4 trước Real Madrid ở chung kết Champions League mùa 2016/17.

Nhiều tin đồn cho rằng Sandro đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man United. Hồi tháng 9, cầu thủ người Brazil từng phàn nàn về quá trình đàm phán hợp đồng với Juventus khi cho biết: “Tôi chưa nhận được đề nghị nào từ Juventus để gia hạn hợp đồng. Tôi chỉ nghĩ đến hiện tại và sân cỏ mà thôi”.

Bây giờ thì những mâu thuẫn giữa Alex Sandro và Juventus đã được giải quyết. Và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ gia hạn với “Bà đầm già” thêm 3 mùa giải. Điều đó coi như chấm dứt hy vọng chiêu mộ Sandro của Man United.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X