Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Angel Di Maria khuyên Garnacho không học theo một điều ở Ronaldo

Thứ Năm 01/02/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Di Maria đánh giá cao Alejandro Garnacho nhưng tiền vệ này khuyên đàn em không nên ăn mừng theo kiểu Ronaldo.

Garnacho không nên ăn mừng kiểu Ronaldo

Trong trận đấu giữa Everton vs MU hồi năm ngoái, Alejandro Garnacho ghi một bàn thắng để đời theo kiểu xe đạp chổng ngược. Sau khi ghi bàn, Garnacho chạy ra cột cờ góc và ăn mừng theo kiểu "siuu" của Ronaldo.

Hành động của Garnacho để lại nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người đồng ý với màn ăn mừng của Garnacho, bởi ai cũng biết Ronaldo là thần tượng của Garnacho. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng Garnacho nên ăn mừng theo cách khác.

Angel Di Maria khuyên Garnacho không học theo một điều ở Ronaldo 1
Garnacho sau đó ăn mừng theo phong cách CR7 sau siêu phẩm vào lưới Everton

Angel Di Maria là người mới nhất khuyên Garnacho không nên ăn mừng kiểu Ronaldo. Chia sẻ với Ole, tiền vệ sinh năm 1988 cho biết: "Nếu tôi có một siêu phẩm (như Garnacho), điều duy nhất tôi không làm là...ăn mừng kiểu Ronaldo. Tôi sẽ ăn mừng kiểu Messi đấy."

Cầu thủ kỳ cựu của ĐT Argentina cũng có những lời ngợi khen cho Garnacho: "Cậu ấy sở hữu tốc độ ấn tượng cùng năng lực vượt trội. Nếu tích lũy thêm kinh nghiệm, kết hợp với nền tảng sẵn có, Garnacho có thể sẽ góp mặt trong đội hình ĐTQG Argentina.

Tại đó, cậu ấy có thể học hỏi thêm nhiều điều và còn tiến bộ hơn nữa. Tôi từng trải nghiệm điều đó khi tiến bộ nhiều từ những lần lên ĐTQG. Khi còn trẻ, tôi muốn thể hiện kỹ năng cá nhân tới 30 lần mỗi trận nhưng tôi nhanh chóng nhận ra rằng mình chỉ cần làm 10 lần một cách hiệu quả là được.

Garnacho có tương lai rất sáng, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào cậu ấy, liệu rằng Garnacho có thể tận dụng để phát triển được hay không. Tôi không muốn nói quá nhiều nhưng hãy nhớ rằng phải có lí do, Garnacho mới được đá ở MU."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X