Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot chào tạm biệt CĐV Feyenoord để tới Liverpool

Thứ Hai 06/05/2024 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Feyenoord vừa có chiến thắng 5-0 trên sân nhà và sau trận đấu, HLV Arne Slot thừa nhận ngày ông chuyển tới Liverpool không còn xa.

Arne Slot sẵn sàng tới Liverpool

Cuối tuần vừa rồi, Feyenoord giành chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước Zwolle. Dù không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch (PSV đã vô địch sớm) nhưng thắng lợi của Feyenoord vẫn có ý nghĩa quan trọng.

Đội bóng vùng Rotterdam chỉ còn một trận đấu nữa trên sân nhà trong hai vòng cuối của mùa giải. Sau trận thắng trước Zwolle, CĐV Feyenoord đã đứng dậy và vỗ tay như một lời cảm ơn tới HLV Arne Slot, người gần như chắc chắn sẽ tới Liverpool hè này.

Thuyền trưởng sinh năm 1978 cũng thừa nhận bản thân chuẩn bị rời đội chủ sân De Kuip. Ông cho biết: "Những gì diễn ra hôm nay giống như lời chia tay của tôi với CĐV đội bóng. CĐV biết rằng tôi chuẩn bị rời đội bóng, đó là những gì ta có thể nói lúc này.

Arne Slot chào tạm biệt CĐV Feyenoord để tới Liverpool 1
HLV Arne Slot chuẩn bị nói lời tạm biệt với Feyenoord 

Đôi khi những cơ hội chỉ ghé qua một lần trong đời. Tôi đã có lựa chọn cho riêng mình. Có thể vài ngày hay vài tuần nữa, thông tin chính thức sẽ được công bố.

Khi ấy, mọi người sẽ chắc chắn về tương lai của tôi. Năm ngoái tôi chọn ở lại với Feyenoord, nhưng năm nay mọi thứ có thể sẽ khác."

HLV người Hà Lan cũng cho biết bản thân đã nghiên cứu tương đối kỹ đội bóng tin đồn của mình. Ông nói: "Nếu giờ có thông báo chính thức và tôi chắc chắn sẽ tới Liverpool, tôi sẽ không chỉ xem trận Liverpool đấu Tottenham mà tôi còn xem rất nhiều trận của họ nữa.

Việc liên hệ với HLV tiền nhiệm trước khi đến một đội bóng bất kỳ là bình thường. Trước đây, tôi cũng làm vậy khi tới Feyenoord."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X