Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal: Wenger sẽ “đổi bài” để đánh bại Monaco

Thứ Ba 17/03/2015 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng HLV Wenger sẽ chấp nhận sử dụng đội hình 4-4-2 trong trận Monaco vs Arsenal đêm nay với hy vọng giúp Pháo thủ lội ngược dòng và đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League.

Wenger doi chien thuat o tran Monaco vs Arsenal hinh anh
Giroud và Welbeck sẽ sát cánh cùng nhau trên hàng công Arsenal?

Trận thua “sốc” 1-3 ngay trên sân nhà Emirates tại lượt đi vô hình chung đã đẩy đội bóng thành London vào thế “chân tường”. Ít nhất, thầy trò HLV Wenger sẽ phải ghi được 3 bàn ở trận đại chiến Monaco vs Arsenal diễn ra vào đêm nay mới có hy vọng đi tiếp. Rõ ràng, trước một hàng thủ cực kỳ chắc chắn bên phía Monaco (chỉ thủng lưới 7 bàn trong 22 trận gần nhất), đây không phải nhiệm vụ đơn giản. Thậm chí, tại Champions League, đội bóng xứ Công quốc cũng mới chỉ để lọt lưới vỏn vẹn... 2 bàn.

Trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì HLV Wenger đã quyết định thực hiện phương án chiến thuật mới để tìm ra hy vọng “ngược dòng” cho Pháo thủ. Cụ thể, nhiều khả năng “Giáo sư” sẽ chuyển sang sử dụng sơ đồ 4-4-2 với cặp trung phong cắm trên tuyến đầu thay vì sơ đồ 4-2-3-1 như thường lệ. Về mặt lý thuyết, điều này sẽ giúp cho đội bóng thành London gia tăng sức ép mạnh mẽ lên phần sân đối phương.

Dễ dàng nhận thấy rằng, Giroud và Welbeck chính là những lựa chọn hợp lý nhất dành cho Pháo thủ vào thời điểm này. Với nền tảng tốc độ cũng như sức rướn tốt, cựu chân sút M.U sẽ là sự bổ sung hợp lý cho “số 9” thuần túy Giroud làm nhiệm vụ khai thác cơ hội trong khu vực cấm địa. Ngoài ra, Sanchez cũng có thể được xem là một giải pháp không tồi chút nào với khả năng gây đột biến hiệu quả từ các tình huống bứt tốc nhanh nhẹn, thông minh.

Ở hàng tiền vệ, theo đánh giá của giới quan sát, rất có thể Aaron Ramsey cũng được HLV Wenger tin dùng ngay từ đội hình xuất phát trong trận Monaco vs Arsenal đêm nay. Cuối tuần qua, ngôi sao người xứ Wales vừa có màn trình diễn vô cùng thuyết phục giúp Pháo thủ đánh bại West Ham 3 bàn không gỡ (Ramsey có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo).

Xem thêm tin tuc bong da chau Au.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X