Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta sẵn sàng đối đầu với Bayern Munich ở phiên bản tốt nhất

Thứ Ba 09/04/2024 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, HLV Mikel Arteta đã hy vọng nhà vô địch Bundesliga sẽ có màn trình diễn tốt nhất khi tới làm khách tại London. 

Ở mùa giải năm nay, CLB Bayern Munich đang không còn duy trì được sự ổn định của mình ở sân chơi quốc nội. Sau những thất bại liên tiếp tại Bundesliga, gã khổng lồ nước Đức chắc chắn sẽ phải khép lại chuỗi 11 năm đứng trên đỉnh cao của bóng đá Đức

Với phong độ sa sút, điều này được cho cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới phong độ của 'Hùm xám' khi họ bước ra đấu trường châu lục. Tuy nhiên HLV Mikel Arteta vẫn mong đối thủ ở phiên bản tốt nhất khi đến làm khách tại Emirates sắp tới.

Arteta
HLV Arteta sẵn sàng đối đầu với Bayern Munich.

Vị thuyền trưởng Arsenal tâm sự: "Bóng đá là một môi trường cạnh tranh và khó duy trì được sự nhất quán. Điều này có thể xảy ra với bất kỳ ai. Vì thế mà chúng tôi luôn mong đợi những điều tốt nhất từ các ​​đối thủ của mình, trước Bayern, Brighton hay Aston Villa cũng vậy. 

Bất kể phong độ của họ lúc này ra sao, chúng tôi luôn mong đợi đối thủ sẽ chơi theo cách tốt nhất có thể và Arsenal sẵn sàng thi đấu vượt trội hơn họ".

Đánh giá thêm về 'Hùm xám' trước trận tứ kết sắp tới, HLV Mikel Arteta cho biết: "Tôi là một người hâm mộ cuồng nhiệt, một người rất ngưỡng mộ Thomas Tuchel và đội bóng của ông ấy. Tôi đã tìm hiểu rất nhiều điều về họ. Nhìn vào Bayern tại giải đấu này, bạn sẽ hiểu tại sao họ là một đội bóng hàng đầu.

Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ và chúng tôi phải hướng đến trận đấu của mình theo cách chúng tôi mong muốn. Nếu làm được điều đó, Arsenal sẽ có cơ hội chiến thắng. Đó cũng là điều mà chúng tôi luôn mong muốn thực hiện trong mỗi trận đấu. Tôi tự hào về những gì toàn đội đang thể hiện, tính cách và tinh thần mà các cầu thủ đang thể hiện và chúng tôi phải tiếp tục thực hiện điều đó.

CLB Arsenal đang ở một vị trí thực sự tốt ở Premier League và chúng tôi cũng đang ở một vị trí tốt tại Champions League. Lúc này chúng tôi có một nhiệm vụ lớn trước mắt là chống lại một trong những đội thành công nhất ở Châu Âu và đó là trở ngại mà chúng tôi phải vượt qua nên chúng tôi rất mong chờ điều đó.

Arsenal đang ở trong một thời điểm tốt. Những chiến thắng đang mang lại một tinh thần thực sự tốt cho toàn đội và chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu tiếp theo. Ngày mai sẽ là một thử thách lớn nhưng chúng tôi thực sự mong chờ nó".

Sếp lớn Bayern Munich e ngại trước sức mạnh của ArsenalSếp lớn Bayern Munich e ngại trước sức mạnh của Arsenal
Chứng kiến thầy trò HLV Mikel Arteta đang có những màn thể hiện đầy ấn tượng trong thời gian gần đây, Giám đốc thể thao Max Eberl của Hùm xám đã bày tỏ mối lo ngại trong cuộc đối đầu sắp tới của hai đội.
Tuchel: Bayern có nhiều kinh nghiệm ở Cúp C1 hơn ArsenalTuchel: Bayern có nhiều kinh nghiệm ở Cúp C1 hơn Arsenal
Trước chuyến làm khách tới London vào đêm nay, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đã chỉ ra những lợi thế của mình.
Jesus cảnh báo Bayern: Arsenal không còn là những đứa trẻJesus cảnh báo Bayern: Arsenal không còn là những đứa trẻ
Trước màn tiếp đón Gã khổng lồ nước Đức vào đêm nay, tiền đạo Gabriel Jesus khẳng định Arsenal không còn là trẻ con.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X