Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal tự tin đánh bại Real ở bán kết Champions League

Chủ Nhật 03/05/2015 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arturo Vidal của Juventus tự tin vào việc đội nhà sẽ đánh bại Real Madrid để giành vé vào chơi ở trận chung kết Champions League 2014-2015.

Lá thăm may rủi đã đưa Juventus vs Real Madrid gặp nhau ở bán kết Champions League. Hai ông lớn của bóng đá châu Âu sẽ có 2 trận đấu “sinh tử” để giành vé vào chơi ở trận chung kết.

Ngày 6/5 tới, Juventus sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón các nhà đương kim vô địch. Trước thềm trận đấu, tiền vệ Arturo Vidal của Juventus rất tự tin vào việc đội nhà sẽ đánh bại Real Madrid.

“Tôi cảm thấy rất tốt và toàn đội đang chơi bóng với sự trưởng thành lớn. Chúng tôi sẽ hướng tới Bernabeu ở trận lượt về, đó là sân vận động mà tôi cảm thấy vui mừng khi nghĩ về nó” - Arturo Vidal cho biết.

Arturo Vidal tu tin danh bai Real o ban ket Champions League hinh anh
Vidal tự tin khi đối đầu với Real

“Tôi biết, Real Madrid là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, nhưng Juventus muốn có mặt trong trận chung kết. Nó sẽ là một giấc mơ để chúng tôi vô địch Champions League” - Arturo Vidal nói thêm.

Hiện tại, Real Madrid đang là nhà đương kim vô địch và thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Arturo Vidal mạnh dạn đặt mục tiêu không để lọt lưới ở sân nhà và sẽ giành chiến thắng ở trận lượt về.

“Cách duy nhất mà Juventus có thể đi đến được trận đấu cuối cùng là phải giữ sạch lưới ở Turin. Chúng tôi đã sẵn sàng để thi đấu với phong độ tốt nhất của mình” – tiền vệ người Chile chốt lại.

Juventus vs Real Madrid sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà Juventus Arena vào lúc 1h45 ngày 6/5. Trận lượt về giữa hai đội diễn ra trên sân Bernabeu diễn ra vào lúc 1h45 ngày 13/5.

Cả hai trận đấu lượt đi và về giữa Juventus vs Real Madrid sẽ được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp. Mời quý vị độc giả, quan tâm, chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X