Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 15/5): MU quyết gia cố tuyến giữa bằng ba cái tên mới

Thứ Hai 14/05/2012 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 15/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Liverpool rục rịch "đi chợ": Kết thúc mùa giải trắng tay dù được đầu tư mạnh mẽ trong thời gian qua, Liverpool quyết định tiếp tục cải tổ lực lượng bằng việc tiếp tục mua sắm trong hè này. Cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của The Kop là Mohamed Diame của Wigan. Năm nay 24 tuổi, Diame gia nhập Wigan năm 2009 từ Rayo Vallecano với mức giá 3,8 triệu euro và nhanh chóng chiếm được một suất trong đội hình Wigan. Diame thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự và được đánh giá cao nhờ sự mạnh mẽ trong những pha tranh chấp tay đôi. Bản hợp đồng của Diame sẽ hết hạn vào cuối mùa nên tiền vệ này sẽ trở thành cầu thủ tự do. Cả Newcastle và Everton cũng đang bày tỏ sự quan tâm đến Diame nhưng Liverpool đang có lợi thế lớn hơn trong thương vụ này, khi The Kop đang liên hệ để đưa tiền vệ này tới Anfield với mức lương 60.000 bảng/ tuần.

* MU quyết gia cố tuyến giữa bằng ba cái tên mới: Ngậm ngùi nhìn Manchester City lên ngôi vô địch Premier League một cách đầy kịch tính, Man Utd buộc phải lên kế hoạch phục thù trong mùa sau. Tuyến giữa của MU mùa này không được đánh giá cao về nhân sự khi đến một lão tướng đã giải nghệ như Paul Scholes cũng phải xỏ giày thi đấu trở lại dù đã tuyên bố giải nghệ. Vì vậy, Sir Alex đang đưa một lúc ba mục tiêu vào tầm ngắm nhằm tăng cường sức mạnh khu trung tuyến gồm Mousa Dembele (Fullham), Shinji Kagawa và Mario Goetze (Dortmund). Cả ba tiền vệ này đều thuộc mẫu tiền vệ sáng tạo, có lẽ Sir Alex đang muốn tìm người thay thế Paul Scholes cho nhiệm vụ làm bóng ở khu trung tuyến.

Shinji Kagawa
Shinji Kagawa là một trong những cái tên được MU đưa vào tầm ngắm để gia cố cho tuyến 
giữa

* AC Milan quyết có được Tevez:
Từng liên hệ để chiêu mộ Tevez trong kì chuyển nhượng mùa đông nhưng bất thành, khi không đạt được được sự nhất trí về mức phí chuyển nhượng. AC Milan đang muốn chiêu mộ Tevez trong kì chuyển nhượng hè này khi Rossoneri đang có ý định "thay máu" bằng việc để một loạt lão tướng ra đi. Dù đã trở lại thi đấu cho Man City sau quãng thời gian mâu thuẫn với HLV Roberto Mancini, thế nhưng không ai dám đảm bảo tiền đạo người Argentina sẽ tiếp tục ở lại. Vì vậy, phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan khẳng định câu lạc bộ thành Milano sẽ tiếp tục hỏi mua Tevez trong hè này.

* Ben Arfa chưa nghĩ đến chuyện ra đi: Chính thức gia nhập Newcastle trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Marseille với mức giá 12 triệu bảng, Hatem Ben Arfa thi đấu rất hay trong mùa này khi ghi được 6 bàn thắng trong 30 trận ra sân trong màu áo Newcastle. Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Pháp khiến một số câu lạc bộ lớn tại châu Âu bắt đầu bày tỏ sự quan tâm và muốn có được Ben Arfa trong kì chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, Ben Arfa đã nhanh chóng khẳng định sẽ không rời Newcastle trong kì chuyển nhượng mùa hè.

* Bayern Munich chấp nhận thất bại: Không những để thua tại Bundesliga khi ngậm ngùi nhìn Dortmund lên ngôi vô địch, Bayern Munich còn phải hứng chịu thêm một thất bại nữa trước tân vương của nước Đức khi để thua 2-5 trước Dortmund tại cúp quốc gia Đức. Sau thất bại này, chủ tịch Karl Heinz Rummenigge của Bayern Munich cho biết câu lạc bộ xứ Bavaria đã chấp nhận thất bại hoàn toàn trước Dortmund, đồng thời khẳng định Dortmund xứng đáng là câu lạc bộ mạnh nhất nước Đức trong thời điểm hiện tại. Trước mắt Bayern Munich còn một trận đấu cuối cùng của mùa giải khi gặp Chelsea trong trận chung kết Champions League.

* Balotelli lại đổi ý: Từng có ý định ra đi sau một loạt scandal cả trong lẫn ngoài sân cỏ đem lại không ít rắc rối cho Manchester City và HLV Roberto Mancini, thế nhưng sau khi cùng đội bóng vùng Eastlands lên ngôi vô địch Premier League mùa này, Balotelli lại đổi ý và bày tỏ nguyện vọng muốn được tiếp tục ở lại thi đấu tại Anh. Balotelli từng nhận được sự quan tâm của cả hai đội bóng thành Milano là Inter và AC Milan. Tuy nhiên, cả hai câu lạc bộ này đều ngập ngừng trong thương vụ này do cá tính nổi loạn của Balotelli.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X