Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 26/6: Man Utd đã hoàn tất việc chiêu mộ Herrera

Thứ Năm 26/06/2014 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng ngày 26/6.

* Thụy Sĩ không hề ngán Argentina: Giành quyền đi tiếp ở vòng đấu cuối khi thắng Honduras với tỉ số 3-0, ĐT Thụy Sĩ sẽ phải đụng đầu với Argentina ở vòng 1/16. Đây được xem là thử thách rất lớn với Thụy Sĩ vởi Argentina đang sở hữu siêu sao Messi đang có phong độ cực cao với 4 bàn/ trận vòng bảng. Tuy nhiên, Shaqiri tỏ ra không hề e ngại khi tuyên bố Thụy Sĩ có thể làm được bất cứ điều gì. Trong trận đấu với Honduras, Shaqiri đã ghi được 3 bàn thắng và trở thành cầu thủ đầu tiên lập hattrick tại World Cup 2014.

* Man Utd đã hoàn tất việc chiêu mộ Herrera: Theo giới truyền thông tại Anh, Manchester United đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng nhằm chiêu mộ Ander Herrera từ Athletic Bilbao. Trước đó, Herrera đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Anh. Theo dự kiến, Man Utd sẽ sớm công bố thương vụ này bởi nếu đợi đến ngày 1/7, "Quỷ đỏ" sẽ phải trả 40 triệu euro thay vì con số 35 triệu như hiện tại. Tới Old Trafford, Herrera sẽ nhận được mức lương 180.000 euro/ tuần.

Ander Herrera
Ander Herrera sắp chính thức trở thành người của Man Utd

* Benzema thất vọng vì Pháp không thể giành chiến thắng: Gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn, HLV Deschmaps đã bố trí cho ĐT Pháp một chiến thuật thi đấu thận trọng. Vì vậy Ecuador dù rất cố gắng nhưng thể không thể một lần hưởng cảm giác ăn mừng bàn thắng, thậm chí Antonio Valencia còn phải nhận thẻ đỏ rời sân trong hiệp hai. Nhưng ở phía bên kia chiến tuyến, Benzema của Les Bleus cũng chẳng vui vẻ gì khi không thể ghi bàn và để trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

* Barcelona hết hy vọng chiêu mộ Koke: Thi đấu nổi bật trong màu áo Atletico Madrid những mùa gần đây, Koke đang nhận được sự quan tâm của Barcelona khi đội bóng xứ Catalan cho rằng tiền vệ 22 tuổi này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thay thế Xavi. Tuy nhiên mới đây, Atletico Madrid đã chặt đứt tham vọng của Barca khi tuyên bố đã gia hạn hợp đồng với Koke đến năm 2019. Ngoài Koke, cả Juanfran cũng được gia hạn hợp đồng đến năm 2018. Hậu vệ 29 tuổi này hiện đang nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea.

* "Bồ Đào Nha tin vào điều kỳ diệu": Sau thất bại 0-4 trước Đức ở trận ra quân và trận hòa 2-2 trước ĐT Mỹ, hy vọng để Bồ Đào Nha đi tiếp là rất mong manh. Nếu muốn đi tiếp, Bồ Đào Nha buộc phải đánh bại Ghana trong trận đấu diễn ra vào đêm nay với tỉ số đậm, đồng thời Đức cũng phải đánh bại Mỹ với tỉ số càng đậm càng tốt. Dù hy vọng là rất mong manh nhưng trung vệ Pepe cho biết:" Tôi tin vào điều kỳ diệu. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ làm được. Dù rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu vì điều đó".

* Canavaro sẵn sàng thử sức tại ĐT Italia: Sau khi bị loại khỏi World Cup 2014 với trận thua 0-1 trước Uruguay, HLV Cesar Prandelli đã chính thức nói lời chia tay Azzurri. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Italia vẫn chưa tìm được người thay thế HLV Prandelli ngồi vào "chiếc ghế nóng". Mới đây, trung vệ Fabio Canavaro đã tự ứng cử vào chiếc ghế HLV ĐT Italia. Canavaro là một huyền thoại của bóng đá Italia khi từng dẫn dắt Azzurri vô địch World Cup 2006.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X