Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 27/7: Cris Ronaldo có nguy cơ mất nghiệp nếu ra sân chạm trán M.U

Chủ Nhật 27/07/2014 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin trưa ngày 27/7.

* HLV Allegri muốn có thêm tiền đạo: Hè này, Juventus tuy không chi tiêu mạnh tay nhưng cũng đưa về không ít tân binh gồm Kingsley Coman, Evra, Morata và mới đây nhất là cầu thủ chạy cánh Roberto Perreyra từ Udinese. Tuy nhiên, HLV Allegri mới đây tuyên bố ông cần thêm một tiền đạo nữa và một hậu vệ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

* Cris Ronaldo có nguy cơ mất nghiệp nếu ra sân trận gặp M.U: Theo dự kiến ban đầu, Cris Ronaldo sẽ có cơ hội đối mặt với đội bóng cũ Manchester United trong loạt trận giao hữu trước mùa giải trên đất Mỹ. Tuy nhiên mới đây, các bác sĩ yêu cầu Cr7 phải nghỉ ngơi thêm khi tiền vệ này bị viêm gân. Thậm chí, các bác sĩ khẳng định Cris Ronaldo có thể sẽ phải nghỉ thi đấu vĩnh viễn nếu cố ra sân khi tình trạng chấn thương chưa hoàn toàn bình phục do quá tải trong mùa trước.

ronaldo
Cris Ronaldo bỏ lỡ cơ hội gặp lại những người đồng đội cũ tại M.U

* Arsenal tính cuỗm thêm một sao trẻ của Barcelona: Những năm gần đây, Arsenal thường chiêu mộ rất nhiều cầu thủ trẻ của Barca. Điển hình nhất là thương vụ Fabregas và mới đây, "pháo thủ" cũng vừa chiêu mộ một sản phẩm của lò đào tạo La Masia là Georgios Spanoudakis. Gần nhất, Arsenal tiếp tục khiến Barca phải lo ngay ngáy khi mời mọc thủ thành mới 18 tuổi - Andre Onana - tới Emirates thi đấu. Hiện tại, Barca vừa chiêu mộ thành công Ter Stegen và Claudio Bravo nên Onana sẽ khó có cơ hội được ra sân. Bản hợp đồng hiện tại của thủ thành người Cameroon với Barca chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2015.

* "Lukaku không đủ trình đá cho Chelsea": Đó là nhận định của Tony Carasco - cựu tiền đạo của Chelsea. Mặc dù được đánh giá là một tài năng giàu triển vọng nhưng Lukaku lại không được Chelsea trọng dụng. Mùa trước, Lukaku bị đem cho Everton mượn và thi đấu tương đối ấn tượng. Đến hè này, Lukaku được Real Madrid hỏi mua nên Chelsea đã ra giá 25 triệu bảng cho tiền đạo này. Carasco thừa nhận rằng chính Mourinho cũng không đánh giá cao Lukaku.

* Beckham cổ vũ tinh thần cho James Rodriguez: Trong chuyến thăm câu lạc bộ cũ Real Madrid trên đất Mỹ, David Beckham đã ca ngợi tân binh James Rodriguez. Beck cho rằng James Rodriguez là một bản hợp đồng cần thiết của Real Madrid, cũng như tin rằng tân binh trị giá 80 triệu euro này rồi sẽ thích nghi trong màu áo Los Blancos. Beckham từng thi đấu cho Real Madrid từ năm 2003-2007.

* Chelsea sẵn sàng gia hạn với Gary Cahill: Sau khi bỏ tiền chiêu mộ tân binh và đẩy đi những nhân tố không còn cần thiết, Chelsea bắt đầu tiến hành bước tiếp theo là giữ chân những trụ cột. Hiện tại, Gary Cahill đang được Chelsea đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương được tăng lên 120.000 bảng/ tuần và thời hạn kéo dài đến năm 2018. Chelsea hy vọng sẽ hoàn tất hợp đồng trước khi mùa giải mới bắt đầu. Gary Cahill gia nhập Chelsea từ Bolton với mức giá 7 triệu bảng hồi năm 2012.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X