Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 3/7: "Thật ngạc nhiên khi thấy Man Utd bạo chi"

Thứ Năm 03/07/2014 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 3/7.

* Insigne phủ nhận chuyện rời Napoli: Mùa trước, Insigne đã thi đấu tương đối ấn tượng tại Serie A khi có tới 36 trận ra sân trong màu áo Napoli. Chính vì vậy, tiền đạo 23 tuổi này đang nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal khi HLV Wenger đang cần thêm một chân sút chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Girould. Trước thông tin trên, người đại diện của Insigne đã phủ nhận chuyện tiền đạo này rời Napoli trong thời gian tới. Nguyên nhân là bởi Insigne vẫn còn quá trẻ và cần đạt đến tuổi 24 hoặc 25 mới có thể nghĩ tới việc thi đấu trong một môi trường khác.

* Robben chẳng ngán Costa Rica: Chật vật vượt qua Mexico với pha ăn vạ bị lên án nhưng Robben vẫn rất tự tin vào sức mạnh của ĐT Hà Lan. Ở trận tứ kết, Hà Lan sẽ phải chạm trán Costa Rica - một hiện tượng của World Cup 2014 khi vượt qua những ông lớn sừng sỏ tại bảng D như Anh, Italia hay Uruguay để đứng đầu bảng. Dù vậy, Robben vẫn tự tin khẳng định Hà Lan thừa sức đánh bại Costa Rica cũng như đủ khả năng vô địch World Cup 2014.

luke shaw
Luke Shaw là một trong hai bản hợp đồng của Man Utd trong hè này

* "Thật ngạc nhiên khi nhìn Man Utd bạo chi": Đó là nhận xét của cựu tiền đạo "Quỷ đỏ", Dwight Yorke khi chứng kiến Manchester United chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Mới đây, Man Utd đã bỏ ra tổng cộng 74 triệu euro cho bộ đôi tài năng trẻ Luke Shaw (Southampton) và Ander Herrera (Bilbao). Nhưng Man Utd chưa có ý định dừng tại đó khi từng tuyên bố rằng sẽ chi 200 triệu euro để tăng cường lực lượng trong hè này. Theo nhận định của Yorke, việc Man Utd chi tiêu là hợp lý bởi đội hình hiện tại của "Quỷ đỏ" đã già cỗi và không còn đáp ứng được yêu cầu.

* James Rodriguez cũng muốn tới Real Madrid: Thi đấu ấn tượng trong màu áo đội tuyển Colombia tại World Cup m2014, James Rodriguez đang nhận được sự quan tâm của cả Real Madrid lẫn Barcelona. Trước sự săn đón ấy, tiền vệ 22 tuổi này đã có động thái đáp trả. Mới đây, cha của James Rodriguez thừa nhận rằng tiền vệ này đang muốn tới Real Madrid thi đấu:" Xét về phong cách bóng đá, con tôi thích Real Madrid nhất. Hơn nữa, Zidane còn là thần tượng của James".

* Raul yêu cầu ĐT Argentina phải xứng đáng với Messi: Tại World Cup 2014, Argentina đang bay cao dựa vào cảm hứng của Messi. Tuy nhiên điều đó chưa hẳn là tốt khi ĐT Argentina có dấu hiệu phụ thuộc quá nhiều vào Leo. Chính vì vậy, Raul Gonzalez - huyền thoại của Real Madrid cho rằng Messi cần phải được hỗ trợ hơn nữa nếu người Argentina muốn anh làm điều tương tự như Diego Maradona năm 1986 với ngôi vô địch World Cup:" Messi đã làm những gì Maradona làm được năm 1986 nhưng các cầu thủ Argentina chưa làm được những gì mà các đồng đội của Maradona làm được trước kia".

* Neymar khẳng định Brazil không cần thắng đẹp: Chật vật vượt qua Chile để tiến vào vòng tứ kết, nhiều người bắt đầu hoài nghi sức mạnh thực sự của ĐT Brazil. Tuy nhiên, Neymar đã khẳng định Brazil chỉ cần chiến thắng chứ không cần những chiến tích hào nhoáng:" Bạn không thể lúc nào cũng thắng 4-0 hay 5-0. Bóng đá ngày nay đang khó khăn hơn nên tất cả các đội ra sân đều đặt mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng. Chúng tôi không muốn có một buổi diễn. Tôi rất vui nếu mình không đóng góp được gì những Brazil vẫn thắng 1-0. Đó là một cảm giác tuyệt vời".

Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X