Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 9/7: "Brazil sẽ không bao giờ quên mối nhục này"

Thứ Tư 09/07/2014 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tổng hợp chiều ngày 9/7.

* Aurier phủ nhận chuyện gia nhập Arsenal: Với việc Sagna dứt áo ra đi để tới Manchester City, Arsenal đang ngắm Serge Aurier như mục tiêu số một trám vào vị trí hậu vệ phải đang bỏ ngỏ. Tuy nhiên sau khi rời World Cup 2014, hậu vệ người Bờ Biển Ngà đã phủ nhận chuyện gia nhập Arsenal dù rằng trước đó, giới truyền thông tại Anh cho rằng "pháo thủ" đã rất gần Aurier khi ra giá 9 triệu bảng với Tolouse. Dù phủ nhận chuyện gia nhập Arsenal nhưng Aurier cho biết rất muốn tới Premier League thi đấu.

* "Brazil sẽ không bao giờ quên mối nhục này": Đó là phát biểu của tiền vệ Fernandinho sau trận thua kinh hoàng 1-7 trước ĐT Đức trong trận bán kết. Với trận thua này, một loạt kỉ lục đáng xấu hổ đối với người Brazil đã được thiết lập. Thậm chí, trận thua này đối với người Brazil còn khủng khiếp hơn cả "thảm họa Maracana" năm 1950. Sau trận thua, đất nước Brazil đang rung chuyển với một loạt vụ bạo động từ các CĐV quá khích.

Fenandinho và các đồng đội thất thần sau trận thua nhục nhã
Fenandinho và các đồng đội thất thần sau trận thua nhục nhã

* Demichelis chỉ ra cách ngăn chặn Robben: Đêm nay, Argentina sẽ có cuộc đối đầu với Hà Lan trong trận bán kết World Cup 2014. Trước trận đấu, ĐT Argentina đã coi Van Persie và Robben là hai ngòi nổ nguy hiểm cần khóa chặt. Vì vậy, Demichelis đã nhanh chóng hiến kế nhằm phong tỏa Robben:" Anh ấy không thích lối chơi va chạm. Vì vậy, chúng ta phải gây áp lực cho anh ấy bằng cách khiến Robben cảm nhận rõ điều đó. Bạn cũng phải đoán được đường di chuyển tiếp theo của anh ấy".

* Tổng thống Brazil xin lỗi vì trận thua lịch sử: Sau khi ĐT Brazul thảm bại trong trận bán kết, thầy trò HLV Scolari dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng không khiến cơn giận dữ của các CĐV nguôi ngoai. Hàng loạt vụ bạo động đã diễn ra trên các bang của Brazil. Trước tình hình đó, thích thân tổng thống Brazil - Dilma Rousseff phải đứng ra xin lỗi:" Cũng giống như mọi người dân Brazil, tôi rất, rất buồn về trận thua này. Tôi xin lỗi tất cả mọi người, các cổ động viên và các cầu thủ".

* Icardi tuyên bố sẽ ở lại Inter Milan: Khoác áo Inter Milan trong mùa hè 2013 sau khi rời Sampdoria, Icardi đã có một mùa giải khó khăn khi phải vật lộn với chấn thương nhưng vẫn ghi được 9 bàn sau 22 trận ra sân. Vì thế, Atletico Madrid đang muốn chiêu mộ tiền đạo mới 21 tuổi này để thay thế cho sự ra đi của David Villa. Tuy nhiên, Icardi đã tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó trong màu áo Inter Milan vì ở đây, cầu thủ người Argentina sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn.

* HLV Mourinho lên tiếng bênh vực David Luiz: Trước bán kết giữa Đức với Brazil, HLV Jose Mourinho cho rằng ông e ngại sự vắng mặt của Thiago Silva hơn là Neymar. Quả thực sự lo lắng của Mourinho chẳng thừa thãi khi hàng thủ của ĐT Brazil dưới sự chỉ huy của David Luiz (mang băng đội trưởng) đã thi đấu quá tồi khi để người Đức ghi tới 7 bàn. Sau trận đấu, David Luiz đã bị người Brazil coi như tội đồ và bị chỉ trích kịch liệt. Chứng kiến điều này, HLV Mourinho cho rằng việc David Luiz bị chỉ trích là "không công bằng" khi những cầu thủ khác của Brazil cũng thi đấu rất tệ.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X