Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 15/7: Robben lên tiếng về việc gia nhập Man Utd

Thứ Ba 15/07/2014 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 15/7.

* Markovic chỉ còn cách Liverpool một bước chân: Mới đây, Lazar Markovic đã chính thức nói lời chào tạm biệt với các cổ động viên Benfica để tới Anh kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng mới cùng Liverpool. Năm nay 20 tuổi, Markovic có thể thi đấu trong vai trò chạy cánh cũng như tiền đạo ảo và đã có 12 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Serbia. Theo dự kiến, Liverpool sẽ phải chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Markovic sẽ là tân binh thứ tư của Liverpool trong hè này sau những Rickie Lambert, Adam Lallana và Emre Can.

* Robben lên tiếng về việc gia nhập Man Utd: Tại World Cup 2014, Robben là một trong cầu thủ lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu "Quả bóng vàng". Vì vậy sau khi nói lời chia tay với ĐT Hà Lan để tới làm việc tại Manchester United, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng mời gọi học trò cưng tại Oranje tới Old Trafford. Tuy nhiên, Robben đã nhanh chóng trả lời ông thầy cũ rằng: "Gia nhập Man Utd không phải là lựa chọn của tôi. Tôi sẽ ở lại Bayern Munich".

Robben đang thi đấu cực kỳ vào phom tại World Cup lần này
Robben đang thi đấu cực kỳ vào phom tại World Cup 2014

* Bayern Munich sẽ không bán Shaqiri: Thi đấu nổi bật tại World Cup 2014 trong màu áo ĐT Thụy Sĩ với một hattrick trong trận gặp Honduras, Xherdan Shaqiri đang nhận được sự quan tâm của Liverpool. Theo giới truyền thông Anh tiết lộ, The Kop sẵn sàng trả khoảng 19 triệu euro cho cầu thủ được mệnh danh là "Messi của Thụy Sĩ". Tuy nhiên, Bayern Munich mới đây đã khẳng định sẽ không bán tiền vệ 22 tuổi này bởi không muốn làm "mỏng" hàng tiền vệ khi Toni Kroos xác nhận sẽ tới Real Madrid.

* Valencia phủ nhận việc bán Mathieu cho Barcelona: Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Puyol, Barca đang quan tâm tới trung vệ Jeremy Mathieu của Valencia. Mới đây, Mathieu đã không tham gia buổi tập chuẩn bị cho mùa giải mới cùng các đồng đội tại Valencia dù thể trạng hoàn toàn bình thường. Vì vậy, nhiều người cho rằng Mathieu đang chuẩn bị đến Barca. Tuy nhiên, HLV Nuno Espirito của Valencia đã phủ nhận điều này. Valencia đang đòi 20 triệu euro mới đồng ý bán trung vệ 30 tuổi này cho Barcelona.

* Atletico Madrid đã tìm được người thay thế Courtois: Sau ba năm gắn bó, Atletico Madrid cũng phải nói lời chia tay với Thibaut Courtois khi thủ thành này hết hạn hợp đồng cho mượn và phải trở lại Chelsea. Mất Courtois, Atletico đã nhanh chóng tìm được người thay thế khi chiêu mộ Jan Oblak của Benfica với mức giá 16 triệu euro. Trả lời phỏng vấn với giới truyền thông, thủ thành 21 tuổi này khẳng định muốn có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp chứ không phải đến Atletico vì tiền.

* Liverpool đẩy Iago Aspa với Sevilla: Mất 8 triệu bảng để chiêu mộ Iago Aspas từ Celta Vigo nhưng đây là một khoản đầu tư sai lầm của Liverpool. Tiền đạo này chỉ ghi đúng 1 bàn trong 15 lần ra sân mùa trước. Vì vậy bên cạnh việc bán Luis Suarez, Liverpool cũng đẩy Iago Aspas sang Sevilla theo dạng cho mượn trong một mùa giải để dành chỗ cho những chân sút mới. Trong bản hợp đồng cho mượn quy định Sevilla có thể mua đứt Aspas vào cuối mùa sau với mức giá 5 triệu bảng.

Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X