Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 17/7: Man Utd bị ép giá trong vụ Vermaelen

Thứ Năm 17/07/2014 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 17/7.

* AC Milan quyết tâm chiêu mộ Criscito: Sau một mùa giải thất vọng, AC Milan đang bắt đầu kế hoạch lấy lại hình ảnh huy hoàng ngày nào bằng cách hỏi mua Domenico Criscito của Zenit. Năm nay 27 tuổi, Criscito khởi nghiệp trong màu áo Genoa và từng có thời gian thi đấu cho Juventus. Hậu vệ cánh trái người Italia tới Zenit năm 2011 và vẫn còn hợp đồng tới năm 2016. Được sự quan tâm của AC Milan, Criscito khẳng định cũng rất muốn trở lại Serie A thi đấu.

* Man Utd bị ép giá trong vụ Vermaelen: Với mục đích tăng cường thêm một trung vệ giàu kinh nghiệm, Manchester United đã ra giá 6 triệu bảng cho Vermaelen - một cầu thủ đang bị thất sủng tại Arsenal. Tuy nhiên, HLV Wenger lập tức từ chối với lý do chỉ bán trung vệ người Bỉ nếu tìm được sự thay thế. Trước yêu cầu cấp thiết về việc bổ sung lực lượng, Man Utd mới đây đã tăng mức giá hỏi mua Vermaelen lên con số 10 triệu bảng, đồng thời nhắn nhủ với Arsenal rằng đây là số tiền tối đa "Quỷ đỏ" có thể chi ra để chiêu mộ Vermaelen.

vermaelen
Vermaelen không còn muốn ở lại Arsenal nữa

* Real Madrid chiêu mộ thành công Toni Kroos: Hôm nay, tờ Bild của Đức đã đăng tải thông tin cực nóng cho biết Bayern Munich đã chấp nhận bán Toni Kroos cho Real Madrid với mức giá 30 triệu euro. Như vậy, Toni Kroos chỉ cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế là sẽ chính thức trở thành người của Real Madrid. Năm nay 24 tuổi, Toni Kroos vừa tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2014 khi góp công lớn giúp ĐT Đức lên ngôi vô địch. Tại Bernabeu, Kroos sẽ được hưởng lương 6 triệu euro/ năm cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

* Chelsea chính thức đẩy Demba Ba tới Besiktas: Sau khi "thanh lý" Eto'o và chiêu mộ thành công Diego Costa, Chelsea tiếp tục "thay máu" hàng công bằng cách để Demba Ba tới Besiktas. Hôm nay, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã công bố điều này trên Twitter chính thức của câu lạc bộ. Chi tiết cụ thể của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ. Demba Ba gia nhập Chelsea hồi tháng 1/2013 từ Newcastle và đã có 14 bàn sau 51 trận ra sân.

* Barcelona đón nhận tin dữ từ Adriano: Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Barca đã gặp tổn thất về lực lượng khi Adriano phát hiện ra điều bất thường về tim mạch trong khi kiểm tra sức khỏe. Barca đã phát hiện Adriano có nhịp tim bất thường nên yêu cầu hậu vệ người Brazil phải nghỉ khoảng 4-6 tuần để điều trị. Hiện tại, cả Napoli, AS Roma và Liverpool đều quan tâm đến cầu thủ 29 tuổi này nhưng với vấn đề sức khỏe, có lẽ Adriano khó lòng rời Barca trong kỳ chuyển nhượng hè.

* Juventus bị AS Roma vượt mặt trong vụ Iturbe: Cùng quan tâm đến Juan Iturbe nhưng Juventus đã bị AS Roma vượt mặt khi đội bóng thành Rome chiêu mộ thành công cầu thủ 21 tuổi này với mức giá 22 triệu euro. Trước đó, Juventus đã tiến tới rất gần trong việc sở hữu tiền đạo 21 tuổi này nhưng với việc HLV Conte từ chức, đội bóng thành Turin đã bị AS Roma nẫng tay trên. Iturbe sẽ được nhận mức lương 2,5 triệu euro/ mùa cùng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X