Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 18/6: Chi 20 triệu bảng, Chelsea sắp có tân binh thứ ba

Thứ Tư 18/06/2014 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 18/6.

* Lazio chính thức mua đứt Candreva: Sau khi tỏa sáng với pha kiến tạo giúp Balotelli ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Italia trước đội tuyển Anh, Cndreva lập tức nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại châu Âu như Paris Saint Germain hay Juventus. Chính vì vậy, Lazio đã phải nhanh chân mua đứt cầu thủ này. Candreva đã gia nhập Lazio từ Udinese năm 2012 nhưng theo dạng đồng sở hữu. Nhận thấy tài năng đang nở rộ của tiền vệ 27 tuổi này, Lazio mới đây đã trả cho Udinese một khoản phí không được tiết lộ để toàn quyền sở hữu Candreva.

* Chi 20 triệu bảng, Chelsea sắp có tân binh thứ ba: Nhằm thay thế cho Ashley Cole sẽ ra đi trong hè này, Chelsea đã quyết định chi 20 triệu bảng để chiêu mộ Felipe Luis của Atletico Madrid. Năm nay 28 tuổi, Felipe Luis thi đấu rất ấn tượng góp công lớn vào ngôi vô địch La Liga mùa trước của Atletico. Mặc dù Atletico Madrid không muốn bán nhưng Chelsea đã chấp nhận trả khoản tiền giải phóng hợp đồng để chiêu mộ thành công cầu thủ này. Hiện tại, Chelsea sẽ được quyền tiếp xúc trực tiếp với Felipe Luis. Nếu thành công, đây sẽ là tân binh thứ ba của Chelsea trong hè này sau Diego Costa và Fabregas.

Filipe Luis sắp trở thành tân binh thứ ba của Chelsea trong hè này
Filipe Luis sắp trở thành tân binh thứ ba của Chelsea trong hè này

* Mats Hummels có thể mất World Cup: Chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Bồ Đào Nha trong trận mở màn cũng khiến đội tuyển Đức phải trả cái giá không nhỏ, khi Mats Hummels dính chấn thương và có nguy cơ bỏ lỡ World Cup. Theo tiết lộ từ chính Hummels, tình hình sức khỏe của trung vệ này không mấy khả quan khi chấn thương đùi có vẻ nặng hơn dự kiến. Nếu vậy, đây sẽ là vấn đề lớn với HLV Joachim Low khi những Khedira và Schweinsteiger cũng không có được tình trạng tốt nhất do chấn thương.

* Fabregas không ngại phản ứng của CĐV Arsenal: Sau khi không còn được Barcelona trọng dụng, Fabregas đã quyết định đầu quân cho Chelsea để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Chelsea không phải là kình địch của Arsenal tại Premier League cũng như tại thành London. Chính vì vậy, một số cổ động viên Arsenal đã gọi Fabregas là "kẻ phản bội", thậm chí còn đốt áo đấu của tiền vệ này. Trước tình huống trên, Fabregas khẳng định sẽ không quan tâm đến phản ứng quá khích của các cổ động viên.

* Italia đón nhận sự trở lại của Buffon: Trước thềm trận đấu thứ hai gặp Costa Rica, đội tuyển Italia đã đón nhận tin vui khi Buffon đã sẵn sàng ra sân sau khi bình phục chấn thương. Trước đó trong trận mở màn với đội tuyển Anh, thủ thành Sirigu đã thay thế Buffon đứng trong khung gỗ và đã ghi điểm nhờ màn trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên với sự trở lại của Buffon, Sirigu nhiều khả năng sẽ phải trở lại vị trí quen thuộc trên ghế dự bị trong những trận đấu sắp tới.

* Liverpool quan tâm đến sao trẻ của ĐT Thụy Sĩ: Mới 21 tuổi nhưng Ricardo Rodriguez đã có 22 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Thụy sĩ. Hậu vệ này cũng đã góp mặt trong trận thắng 2-1 của Thụy Sĩ trước Ecuador và để lại ấn tượng tốt đẹp. Rodriguez là một hậu vệ trái lên công về thủ toàn diện nên thích hợp trong sơ đồ chiến thuật mà HLV Rodgers đang áp dụng tại Liverpool. Sau khi quyết định từ bỏ thương vụ Alberto Moreno (Sevilla), Liverpool dự định sẽ đàm phán với Wolfsburg về trường hợp của Rodriguez trong tương lai gần.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X