Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 18/7: Man Utd liên tiếp thất bại trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Sáu 18/07/2014 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 18/7.

* Juventus hỏi mua Lukaku từ Chelsea: Mặc dù được mệnh danh là "Drogba mới" nhưng Romelu Lukaku không hề được HLV Mourinho coi trọng. Mùa trước, tiền đạo người Bỉ đã thi đấu cho Everton theo dạng cho mượn và gây ấn tượng mạnh với 16 bàn ghi được sau 33 trận. Dù vậy, Lukaku vẫn bị Chelsea tính bán đi trong hè này. Nắm bắt được điều đó, Juventus đang tính chiêu mộ tiền đạo 21 tuổi này để trẻ hóa hàng công.

* Man Utd liên tiếp thất bại trên thị trường chuyển nhượng: Sau khi bị Juventus từ chối trong vụ Arturo Vidal, Man Utd tiếp tục đón nhận thêm tin không vui trong thương vụ Adem Ljajic. Từng có cơ hội chiêu mộ Ljajic năm 2009 nhưng sau đó, Man Utd lại quyết định không đưa tiền vệ người Serbia tới Old Trafford. Mùa vừa rồi, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo AS Roma khiến Man Utd nảy ra ý định trở lại "ve vãn" Ljajic. Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ này khẳng định Ljajic sẽ không rời AS Roma trong hè này.

Adem Ljajic (áo sẫm) từ chối cơ hội khoác áo Man Utd
Adem Ljajic (áo sẫm) từ chối cơ hội khoác áo Man Utd

* AC Milan muốn có Isco: Với việc Real Madrid vừa chiêu mộ thành công Toni Kroos và sắp tới có thể là cả James Rodriguez lẫn Falcao, vị trí của Isco tại Bernabeu đang bị đe dọa lớn. Vì vậy, AC Milan đang nhân cơ hội này hỏi mua Isco để thay thế vị trí của Kaka. Mùa vừa rồi, Isco đã ghi được 8 bàn, có 6 đường chuyền thành bàn sau 32 trận ra sân trong màu áo Los Blancos.

* HLV Allgri phủ nhận mâu thuẫn với Pirlo: Với việc HLV Antonio Conte từ chức và cựu chiến lược gia AC Milan - Massimiliano Allegri lên thay thế, tương lai của Pirlo đang bị nghi ngờ. Trước kia, chính HLV Allegri là người đẩy Pirlo khỏi AC Milan. HLV Allegri là người ưa thích một tuyến giữa cơ bắp nên Pirlo khó lòng có chỗ đứng trong đội hình Juventus mùa tới dù bản hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2016. Dù vậy, HLV Allegri khẳng định ông không hề có định kiến gì với Pirlo.

* Chelsea giữ chân Oriol Romeu thêm ba mùa: Khoác áo The Blues trong mùa hè 2011 từ Barcelona, Oriol Romeu từng có màn khởi đầu khá tốt. Tuy nhiên sau đó, Romeu dính chấn thương nên không cống hiến được nhiều cho Chelsea. Vì vậy ở mùa trước, Chelsea đã đẩy tiền vệ 22 tuổi này tới Valencia theo dạng cho mượn. Dù Romeu vẫn chưa thể hiện được gì nhiều tại Stamford Bridge nhưng Chelsea mới đây vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ này tới năm 2017.

* "Messi đến từ hành tinh khác": Đó là lời nhận xét của Javier Mascherano về Leonel Messi - người đồng đội trong màu áo Barcelona cũng như đội tuyển Argentina. Tại World Cup 2014, Messi đã được trao danh hiệu "Quả bóng vàng" nhưng nhiều người cho rằng "Leo" không xứng đáng khi đóng góp rất hạn chế vào thành công của Argentina tại vòng knock out. Tuy nhiên, Mascherano vẫn khẳng định rằng Messi không đáng phải nhận những lời chỉ trích bởi tiền đạo này vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X