Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 23/7: Man Utd sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng dưới thời HLV Van Gaal

Thứ Tư 23/07/2014 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 23/7.

* Juventus mất Morata trong 50 ngày: Mới gia nhập Juventus từ Real Madrid với mức giá 20 triệu euro nhưng ngay trong buổi tập đầu tiên, Alvaro Morata đã dính chấn thương. Sau khi kiểm tra y tế, Juventus xác định Morata dính chấn thương dây chằng đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 50 ngày. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo 21 tuổi này sẽ không thể ra sân trong một số trận đầu tiên của mùa giải mới.

* Man Utd sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng dưới thời HLV Van Gaal: Đó là tiết lộ từ chính Phó chủ tịch Ed Woodward về kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United trong hè này. Man Utd đã đón hai tân binh trong mùa hè 2014 là Luke Shaw và Ander Herrera. Trong thời gian sắp tới, Man Utd đang muốn có thêm ít nhất hai bản hợp đồng chất lượng nữa và nhiều khả năng sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ. Hiện tại, Juan Mata đang là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Man Utd khi đến Old Trafford từ Chelsea với mức giá 37,5 triệu bảng hồi tháng 1/2014.

Juan Mata tin tưởng Van Gaal sẽ mang lại phong cách tấn công mới cho MU
Juan Mata đang là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Man Utd

* Porto được hưởng lợi từ thương vụ James Rodriguez: Bán được James Rodriguez cho Real Madrid để lấy 88 triệu euro, Monaco sẽ không được hưởng toàn bộ số tiền này. Theo thỏa thuận trước đó, Monaco sẽ phải trích ra 5% trong số tiền này để trả cho những đội bóng có công đào tạo tiền vệ người Colombia. Trong đó, Porto được hưởng 1,5% số tiền chuyển nhượng (tức là khoảng 1,2 triệu euro). Ngoài ra, hai đội bóng cũ của James Rodriguez là Banfield (Argentina) và Envigado (Colombia) cũng sẽ được hưởng một phần số tiền chuyển nhượng.

* Arsenal lại "gặt lúa non" của Barcelona: Sau những Cesc Fabregas, Fran Merida, Jon Toral, Hector Bellerin và Julio Pleguezuelo, Arsenal tiếp tục chiêu mộ thêm một "sao mai" từ lò đào tạo La Masia của Barcelona là Georgios Spanoudakis. Gia nhập đội trẻ Barca từ Eintrack Frankfurt năm 2009, Spanoudakis trưởng thành rất nhanh chóng và đã thi đấu cho tuyển U-15, U-16 Đức. Năm nay 15 tuổi, Spanoudakis thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm.

* "Hàng lởm" Bebe sắp đào thoát khỏi Man Utd: Không cần xem Bebe thi đấu, Sir Alex Ferguson đã bỏ ra 7 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ xuất thân từ bóng đá đường phố này 4 năm trước. Màn trình diễn của Bebe sau đó đã chứng minh rằng đây là quyết đinhn sai lầm của Fergie. Quá chán ngán với Bebe, Man Utd đang tính để cầu thủ này ra đi nhằm nhường vị trí cho cầu thủ khác. Mới đây, Bebe đã xác nhận rằng sẽ trở lại quê nhà thi đấu trong màu áo Benfica.

* Balotelli muốn hưởng lương 5 triệu bảng nếu tới Arsenal: Mới đây, Balotelli đã đồng ý rời AC Milan nhưng đưa ra điều kiện để gia nhập Arsenal là phải được hưởng lương 5 triệu bảng (sau thuế). Với mức lương như vậy, Balotelli sẽ được hưởng hơn 100.000 bảng/ tuần trong khi thực tế, Arsenal sẽ phải chi nhiều hơn vì phải nộp thuế. Vì vậy, "pháo thủ" đang phân vân trong thương vụ này dù đã đồng ý với mức giá 16 triệu bảng mà AC Milan đưa ra.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X