Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 24/7: Real Madrid chiêu mộ thành công "Roberto Carlos mới"

Thứ Năm 24/07/2014 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 24/7.

* Serge Aurier gia nhập PSG: Từng là mục tiêu số một của Arsenal cho vị trí hậu vệ phải nhưng rốt cuộc, "pháo thủ" lại chi ra 10 triệu bảng để chiêu mộ Debuchy từ Newcastle. Không đến được Arsenal, hậu vệ 21 tuổi quyết định gia nhập Paris Saint Germain. Mới đây, Aurier đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và chỉ đợi ký vào bản hợp đồng mới với PSG. Theo những gì đã công bố, PSG sẽ phải trả cho Tolouse 10 triệu euro trong thương vụ này.

* Real Madrid chiêu mộ thành công "Roberto Carlos mới": Chữ kí của hai bản hợp đồng bom tấn Toni Kroos và James Rodriguez còn chưa ráo mực thì Real Madrid đã có ngay một tân binh nữa. Lần này, Real Madrid không mất phí khi chiêu mộ Abner (tên đầy đủ Abner Felipe Souza de Almeida) từ Coritiba theo dạng chuyển nhượng tự do. Năm nay 18 tuổi, Abner là lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ trái của tuyển U-17 Brazil. Cầu thủ trẻ này được ví là "Roberto Carlos mới" nhờ tốc độ, những pha lên tham gia tấn công cũng nhưng khả năng phòng ngự tuyệt vời. Abner ban đầu sẽ tập luyện cùng đội trẻ Real Madrid trước khi được đôn lên đội một.

Abner được ví là Roberto Carlos mới
Abner được ví là "Roberto Carlos mới"

* Juventus sắp có thêm tân binh thứ tư: Sau khi chiêu mộ Morata (Real Madrid), Evra (Man Utd) và Coman (PSG), Juventus chuẩn bị đón thêm tân binh thứ tư trong hè này khi tiến hành kiểm tra y tế với Roberto Pereyra. Khởi nghiệp trong màu áo River Plate, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này tới Udinese năm 2011 và đến nay đã có hơn 100 trận ra sân cho đội chủ sân Friuli. Những chi tiết cụ thể của bản hợp đồng chưa được Juventus tiết lộ.

* Man City sẽ tiếp tục mua sắm: Hè này, Man City tỏ ra khá trầm lắng khi không đưa về sân Etihad quá nhiều bản hợp đồng bom tấn. Tính đến thời điểm hiện tại, Man City đã chiêu mộ thành công Willy Caballero, Fernando, Bacary Sagna và sắp tới có thể là Mangala. Dù vậy, HLV Pellegrini tuyên bố rằng ông vẫn chưa thực sự hài lòng về lực lượng nhưng sẽ không vội mua sắm trong thời gian tới.

* Chelsea muốn thu về 20 triệu bảng từ Torres: Bỏ ra 50 triệu bảng để đưa Torres về Stamford Bridge, Chelsea đã có một thương vụ thất bại khi "El Nino" thi đấu rất thất vọng suốt thời gian qua. Vì vậy, Chelsea đang muốn thanh lý Torres trong hè này khi cả Atletico Madrid lẫn Monaco đều muốn chiêu mộ tiền đạo 30 tuổi này. Tuy nhiên, Chelsea lại đang đòi giá quá cao cho Torres khi muốn thu về 20 triệu bảng trong thương vụ này khiến cả hai đội bóng trên chùn chân.

* Iniesta muốn đeo băng đội trưởng Barcelona: Với việc Carles Puyol giải nghệ, Barcelona vẫn chưa chính thức quyết định người sẽ đeo băng đội trưởng mùa tới. Những ứng cử viên hàng đầu như Victor Valdes sẽ ra đi, còn Xavi đã 34 tuổi nên khó đảm nhiệm trọng trách này về lâu về dài. Vì vậy, Iniesta được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc băng đội trưởng Blaugrana. Bản thân Iniesta mới đây cũng thừa nhận rất muốn trở thành tân đội trưởng của Barca.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X