Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 25/7: Barcelona lại chi 40 triệu euro mua trung vệ

Thứ Sáu 25/07/2014 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 25/7.

* AS Roma đón thêm tân binh: Sau Ashley Cole, AS Roma lại tiếp tục tăng cường hàng thủ bằng việc chiêu mộ thành công Davide Astori từ Cagliari với hợp đồng cho mượn một năm, đội bóng thành Rome có thể mua đứt trung vệ này vào cuối mùa nếu muốn. Như vậy, Astori và Ashley Cole là những tân binh mới nhất của AS Roma hè này sau những Seydou Keita, Urby Emanuelson và Juan Iturbe.

* Barcelona lại chi 40 triệu euro để mua trung vệ: Chuẩn bị đối mặt với lệnh cấm chuyển nhượng, Barcelona đang tận dụng mùa hè 2014 để tăng cường lực lượng tối đa. Sau khi chiêu mộ thành công Luis Suarez, Barca đã nâng cấp hàng thủ bằng cách chi 20 triệu euro chiêu mộ Mathieu từ Valencia. Mới đây, Barca lại tiếp tục ra giá 40 triệu euro cho Marquinhos của Paris Saint Germain. Hiện tại, PSG vừa chiêu mộ thành công David Luiz nên không nhất thiết phải giữ Marquinhos, nhất là khi án phạt từ Luật Công bằng tài chính đang lơ lửng trên đầu họ.

Marquinhos đang được Barcelona quan tâm sát sao
Marquinhos đang được Barcelona quan tâm sát sao

* Bayern Munich cố giữ Kroos ở lại: Toni Kroos là bản hợp đồng đầu tiên của Real Madrid trong hè này với mức giá 30 triệu euro. Kroos tuyên bố ra đi để tìm "nơi hiểu rõ giá trị của tôi hơn". Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Kroos đến Real Madrid chỉ vì tiền sau khi Bayern Munich không đồng ý tăng lương gấp đôi cho tiền vệ 24 tuổi này. Mới đây, HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận ông đã cố thuyết phục Kroos ở lại nhưng bất thành.

* Inter Milan ngỏ ý chiêu mộ Osvaldo: Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, Inter Milan đang tính "giải thoát" Pablo Osvaldo trong hè này. Inter Milan muốn mượn Osvaldo rồi mới tính đến chuyện mua đứt nhưng Southampton muốn bán tiền đạo 28 tuổi này ngay. Osvaldo cũng thừa nhận muốn trở lại quê nhà Italia thi đấu khi từng khoác áo 6 đội bóng tại Serie A là Atalanta, Lecce, Fiorentina, Bologna, Roma và Juventus.

* AC Milan từ chối bán El Shaarawy cho Real Madrid: Với việc đẩy Alvaro Morata sang Juventus, Real Madrid đang tính chiêu mộ thêm một chân sút trẻ nữa để làm dự bị cho Benzema. Hiện tại, Los Blancos đang ra giá 16 triệu euro cho El Shaarawy của AC Milan. Tuy nhiên sau khi nhậm chức, HLV Pippo Inzaghi đã khẳng định sẽ không để El Shaarawy khi tiền đạo này nằm trong bản kế hoạch dài hạn phục hưng AC Milan.

* Arsenal giành sao trẻ với Inter Milan: Do túng thiếu tài chính, Inter Milan trước mắt chỉ muốn đi mượn các tài năng rồi nghĩ tới việc mua đứt sau. Mới đây, Nerazzurri đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Firmino từ Hoffenheim. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức tuyên bố chỉ muốn bán đứt tiền vệ 22 tuổi này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Liverpool và Chelsea từng hỏi mua Firmino nhưng bị từ chối. Có thông tin cho rằng Arsenal cũng đã hỏi mua nhưng mức giá "pháo thủ" đưa ra không được chấp nhận. Mùa vừa rồi, Firmino đã ghi được 16 bàn tại Bundesliga, đứng thứ tư trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải.

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X