Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 2/7: Arsenal ngăn cản ý đồ thâu tóm Vermaelen của Man Utd

Thứ Tư 02/07/2014 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 2/7.

* Barcelona sẵn sàng để Xavi và Alexis Sanchez ra đi: Mới đây, đích thân giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta đã lên tiếng khẳng định cả Xavi và Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ ra đi trong hè này. Năm nay 34 tuổi, Xavi không còn giữ được phong độ đỉnh cao nữa nên Barca đã mua Rakitic để thay thế. Vì vậy, tiền vệ này có thể tới Trung Đông để dưỡng già. Còn Alexis Sanchez dù thi đấu hay trong màu áo Chile nhưng về Barca lại đá khá tệ. Hiện tại, Man City, Man Utd và Arsenal đều đang theo đuổi cầu thủ này.

* Man Utd chưa thể có được Vermaelen là do Arsenal: Dù chắc chắn Vermaelen sẽ phải rời Arsenal trong hè này nhưng HLV Wenger vẫn đang khiến thương vụ này bị đình trệ khi Man Utd ngỏ ý mua lại trong vệ người Bỉ với mức giá 8 triệu bảng. Nguyên nhân là bởi HLV Wenger tuyên bố sẽ chỉ bán Vermaelen nếu tìm được sự thay thế hợp lý. Vermaelen chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal và trung vệ 28 tuổi này cũng không còn là nhân tố quan trọng của Arsenal nữa, khi HLV Wenger đang tin dùng Metersacker và Koscielny hơn.

Vermaelen đang cùng ĐT Bỉ bay cao tại World Cup 2014
Vermaelen đang cùng ĐT Bỉ bay cao tại World Cup 2014

* Chelsea gia hạn hợp đồng với Schwarzer thêm một năm: Gia nhập Chelsea hồi tháng Bảy năm ngoái, Mark Scharzer đã có 12 trận ra sân mùa trước. Dù năm nay đã 41 tuổi nhưng thủ thành người Australia vẫn được Chelsea gia hạn hợp đồng thêm một năm. Hiện tại, tương lai của Petr Cech vẫn chưa được định đoạt khi The Blues muốn bán thủ thành này nhằm nhường chỗ cho Courtois trở về sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Atletico Madrid.

* Juventus sẵn sàng chi đậm vì Irtube: Nhằm trẻ hóa hàng công, Juventus đang muốn chiêu mộ Juan Iturbe của Hellas Verona. Năm nay 21 tuổi, Iturbe thi đấu trong vai trò chạy cánh. Mùa trước, Iturbe thi đấu cho Verona theo dạng cho mượn từ Porto, ghi được 8 bàn và có 29 trận ra sân. Sau đó, Verona đã chính thức mua đứt cầu thủ trẻ người Argentina. Juventus hiện đang muốn dùng 20 triệu euro cộng thêm Quagliarella để chiêu mộ Iturbe. Ngoài Juventus, cả AC Milan lẫn Real Madrid cũng đang quan tâm đến cầu thủ này.

* AS Roma sắp chiêu mộ thành công Basa: Với việc Benatia đang nhận được sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu, AS Roma đã nhanh chóng tìm trước người thay thế khi nhắm đến Marko Basa của Lille. Năm nay 31 tuổi, Basa từng có 24 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Montenegro. AS Roma đang sẵn sàng trả khoảng 3 triệu euro cho Basa và Lille có vẻ đã đồng ý với mức giá này. Nếu thành công, Basa sẽ là tân binh thứ hai cập bến AS Roma sau Seydou Keita.

* Diego Costa chính thức là người của Chelsea: Cuối cùng, Chelsea cũng chính thức hoàn tất thương vụ Diego Costa khi đã đưa thông báo lên trang chủ câu lạc bộ cách đây ít lâu. Theo thông tin được tiết lộ, Chelsea sẽ phải trả cho Atletico Madrid khoảng 44 triệu euro. Diego Costa sẽ được hưởng mức lương 194.000 euro/ tuần. Diego Costa là bản hợp đồng thứ hai của Chelsea trong hè này sau thương vụ Cesc Fabregas từ Barcelona.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X