Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 28/7: Man Utd đầu hàng Barca trong vụ Hummels

Thứ Hai 28/07/2014 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tổng hợp sáng ngày 28/7.

* "Bayern Munich sẽ không bao giờ sa thải Guardiola": Với thói quen sa thải huấn luyện viên của Bayern Munich trong những năm gần đây như Felix Magath (2007) hay Louis Van Gaal (2011), nhiều người lo ngại rằng Pep Guardiola cũng sẽ phải chịu số phận tương tự nếu không giúp đội bóng xứ Bavarian thành công trong mùa tới. Tuy nhiên, Chủ tịch Karl Heinz Rummenigge đã khẳng định Bayern Munich sẽ "không bao giờ sa thải Guardiola" để đảm bảo tương lai cho cựu HLV Barca.

* Man Utd đầu hàng Barca trong vụ Hummels: Mới đây, cửa hàng Futbol Mania tại Tây Ban Nha đã bắt đầu bán áo đấu của Barcelona có in tên Hummels cùng số 5 ở sau lưng. Dù đây không phải là cửa hàng của Barcelona nhưng Futbol Mania từng dự đoán thành công khá nhiều thương vụ nổi bật trong hè này của Barca cũng như Real Madrid như Luis Suarez, James Rodriguez... Với việc Barca tuyên bố sẽ chi đậm để chiêu mộ trung vệ, nhiều khả năng Dortmund đã đồng ý bán Hummels cho Barca chứ không phải là Manchester United.

Áo đấu Barca có in tên Hummels đang được bày bán công khai
Áo đấu Barca có in tên Hummels đang được bày bán công khai

* Liverpool tiếp tục "hút máu" Southampton: Dejan Lovren là tân binh thứ ba gia nhập Liverpool trong hè này từ Southampton sau những Rickie Lambert hay Adam Lallana. Tuy nhiên, Liverpool vẫn tiếp tục vươn vòi bạch tuộc tới Southampton khi ngỏ ý muốn chiêu mộ Jay Rodriguez. Với việc Loic Remy không vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Liverpool đang xem tiền đạo 24 tuổi này là thương vụ tiềm năng nhưng chưa đưa ra lời đề nghị chính thức.

* Arsenal muốn có cầu thủ người Colombia thứ hai: Sau khi chiêu mộ thành công David Ospina từ Nice, Arsenal đang tiếp tục ngỏ ý muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ người Colombia nữa là Juan Quintero. Năm nay 21 tuổi, Quintero thi đấu trong vai trò hộ công và được gọi bằng biệt danh "Messi của Colombia". Tiền vệ trẻ này từng gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2014 bên cạnh đồng đội James Rodriguez.

* Barca hết hy vọng trong vụ Vertonghen: Đặt một loạt trung vệ vào tầm ngắm và trong đó có Jan Vertonghen, Barcelona có lẽ đã hết hy vọng chiêu mộ trung vệ người Bỉ. Mới đây, Vertonghen đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Tottenham. Hiện tại, Vertonghen vẫn đang chấn thương mắt cá và nếu tốc độ bình phục không như dự kiến, trung vệ 27 tuổi này có thể sẽ phải phẫu thuật.

* Juventus tính trói chân Pogba: Được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm triển vọng nhất tại châu Âu thời điểm hiện tại, Paul Pogba đang thu hút sự quan tâm của cả Chelsea lẫn câu lạc bộ cũ Manchester United. Tuy nhiên, Juventus mới đây đã lên kế hoạch giữ chân tiền vệ 21 tuổi này khi đưa ra bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019. Nếu chấp nhận gia hạn, Pogba sẽ được hưởng lương 3,2 triệu euro/ mùa cộng thêm 1 triệu euro tiền thưởng mỗi mùa.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X