Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 5/7: FIFA "bật đèn xanh" nới lỏng lệnh cấm cho Luis Suarez

Thứ Bảy 05/07/2014 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 5/7.

* Napoli quyết tâm giữ chân Vargas: Gia nhập Napoli năm 2012 nhưng Eduardo Vargas không được trọng dụng khi tiền đạo 24 tuổi này bị đẩy sang Gremio rồi Valencia theo dạng cho mượn. Tuy nhiên nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Valencia mùa trước với 5 bàn ghi được sau 25 trận ra sân cũng như màn trình diễn trong màu áo ĐT Chile tại World Cup 2014, Vargas bắt đầu nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại Serie A. Vì vậy, Napoli mới đây đã tuyên bố sẽ giữ chân Vargas đồng thời tạo điều kiện cho tiền đạo này thi đấu nhiều hơn.

* FIFA "bật đèn xanh" nới lỏng lệnh cấm cho Luis Suarez: Mặc dù tuyên bố khá cứng rắn về việc trừng phạt Luis Suarez do cắn vào vai Chiellini tại World Cup 2014 nhưng trong thời gian gần đây, có vẻ FIFA đã bắt đầu mềm dẻo hơn với trường hợp này. Mới đây, Trưởng ban kỷ luật Claudio Sulser của FIFA đã "bật đèn xanh" cho việc Luis Suarez có thể trở lại tập luyện:" Không. Bạn không thể giới hạn quyền đó của một cầu thủ, đó là điều phi lý". Trước đó, FIFA đã ban hành lệnh cấm Luis Suarez 4 tháng không được tham gia vào bất kỳ hoạt động bóng đá nào.

Luis Suarez bị chỉ trích dữ dội vì cắn vào vai Chiellini
Luis Suarez sẽ được FIFA nới lỏng lệnh cấm

* Fellaini lớn tiếng dọa rời Man Utd: Ngốn của Manchester United tới 27,5 triệu bảng trong mùa hè 2013 nhưng phong độ của Maroune Fellaini trong mùa vừa rồi tương đối thất vọng. Tuy nhiên tại World Cup 2014, tiền vệ 26 tuổi này lại thi đấu khá thành công trong màu áo ĐT Bỉ. Hiện tại, Man Utd đang cân nhắc bán Fellaini trong hè này khi HLV Louis Val Gaal không thích "chàng tóc xù". Trước tình hình trên, Fellaini tuyên bố rằng bản thân chẳng cần phải cải thiện điều gì và sẵn sàng rời Man Utd sau World Cup.

* AC Milan ra giá bán Balotelli: Là trụ cột của AC Milan nhưng Balotelli hết lần này đến lần khác làm mình làm mẩy nghĩ đến chuyện ra đi. Hè này, Balotelli thi đấu không thực sự thành công cùng ĐT Italia tại World Cup 2014. Dù vậy, tiền đạo 23 tuổi này vẫn nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal. Quá ngán ngẩm trước sự thất thường của Balotelli, Chủ tịch Sylvio Berlusconi đã tuyên bố sẽ bán tiền đạo này cho bất kỳ câu lạc bộ nào chồng đủ 35 triệu euro lên bàn đàm phán.

* Juventus đã mua đứt Marrone: Gia nhập Sassuolo mùa hè 2013 theo dạng cho mượn từ Juventus khi mỗi câu lạc bộ sở hữu 50% giá trị tiền vệ này, Luca Marrone đã có 15 trận ra sân tại Serie A mùa trước. Ấn tượng với phong độ của Marrone, Juventus đã quyết định mua đứt quyền sở hữu tiền vệ 24 tuổi này với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đồng thời, Juventus cũng chấp nhận để Sassuolo mua đứt quyền sở hữu của Federico Peluso với mức giá 4,5 triệu euro.

* Barca gặp khó trong vụ Mathieu: Hiện tại, Barcelona đang rất cần bổ sung thêm ít nhất là một trung vệ nữa nên đang để mắt tới Jeremy Mathieu của Valencia. Năm nay 30 tuổi, Mathieu là một trung vệ dày dặn kinh nghiệm khi gia nhập Valencia từ năm 2009. Tuy nhiên, Barca đang gặp khó trong vụ chuyển nhượng này khi Valencia muốn có 20 triệu euro, bằng với mức phí giải phóng hợp đồng thì mới để Mathieu ra đi. Bản hợp đồng của Mathieu vẫn còn thời hạn đến năm 2017.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X