Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp tối 15/7: Van Gaal sẽ gặp khó tại Man Utd

Thứ Ba 15/07/2014 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin tổng hợp tối 15/7.

* Arsenal sắp đón nhận sự trở lại của Walcott: Là một cầu thủ chạy cánh tài năng nhưng Theo Walcott chưa thể "lột xác" để trở thành sao lớn. Nguyên nhân một phần cũng do tiền vệ 25 tuổi này hay dính chấn thương. Hồi tháng Một, Walcott dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng phải bỏ cả phần còn lại của mùa giải cũng như World Cup 2014. Tưởng chừng như Walcott sẽ phải bỏ lỡ vài trận đầu mùa tới nhưng mới đây, tiền vệ người Anh lên tiếng xác nhận chấn thương đã sắp bình phục hoàn toàn và đang sẵn sàng trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

* Van Gaal sẽ gặp khó tại Man Utd: Chưa tới Manchester United, HLV Van Gaal đã khiến nhiều người phải "choáng" với cách làm việc của ông. Cụ thể, Van Gaal khẳng định chỉ cần nghỉ ngơi hai ngày sau khi chia tay ĐT Hà Lan tại World Cup 2014 rồi sẽ bắt tay vào công việc tại Man Utd. Chưa hết, Van Gaal còn khiến các cầu thủ Man Utd choáng khi tuyên bố toàn đội sẽ phải ăn trưa cùng nhau để xây dựng tinh thần tập thể. Trước tình hình này, Rene Meulensteen - trợ thủ cũ của Sir Alex Ferguson cảnh báo Van Gaal sẽ phải mất thời gian để đưa Man Utd trở lại quỹ đạo chiến thắng chứ không thể "tốc chiến tốc thắng" được.

Van Gaal đang tạo nên một cơn sốt thật sự ở MU
Van Gaal đang tạo nên một cơn sốt thật sự ở MU

* "Chỉ Messi hay Ronaldo mới thay được Suarez": Đó là nhận định của Jamier Carragher - cựu trung vệ iverpool. Hè này, Liverpool đã đồng ý để Luis Suarez tới Barcelona với mức giá 88 triệu euro. Thay vào đó, The Kop đang bổ sung lực lượng mạnh mẽ với hy vọng dùng số tiền bán Suarez một cách hiệu quả nhất với ba tân binh Rickie Lambert, Adam Lallana và Emre Can. Sắp tới, Markovic cũng sẽ gia nhập The Kop. Tuy nhiên, Carragher cho rằng việc mất Suarez là một tổn thất lớn mà Liverpool khó lòng khỏa lấp được.

* Cazorla tiết lộ tham vọng của Arsenal mùa sau: Với việc HLV Wenger được phép mua sắm "thả cửa" trong hè này để tăng cường lực lượng, cộng với những cầu thủ như Podolski, Mesut Ozil vừa vô địch World Cup 2014, Santi Cazorla hoàn toàn tự tin vào tiềm lực Arsenal mùa sau. Vì vậy, Cazorla cho rằng chỉ cần những cầu thủ trụ cột như Mesut Ozil và Ramsey hoàn toàn khỏe mạnh, Arsenal có thể vô địch Premier League cũng như Champions League mùa tới.

* Chelsea chấp nhận bán Demba Ba: Với việc có thêm Diego Costa, Chelsea đang sẵn sàng để Demba Ba ra đi ngay trong hè này. Gia nhập Chelsea từ Newcastle tháng 1/2013, tiền đạo người Senegal đã ghi được 14 bàn sau 51 trận ra sân. Ban đầu, Chelsea ra giá 13 triệu euro cho Demba Ba nhưng với thành ý của Besiktas cũng như sự có mặt của Diego Costa, The Blues đã chấp nhận giảm giá. Theo Chủ tịch Besiktas tiết lộ, đôi bên sẽ sớm chốt mức giá cuối cùng và thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất.

* Arsenal sắp có Ospina: Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Colombia, David Ospina đã được bình chọn là một trong 10 thủ thành xuất sắc nhất World Cup 2014. Vì vậy, Arsenal đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ospina với Nice. Mức giá của thủ thành này là 4 triệu euro (3 triệu bảng). Ngoài ra, "pháo thủ" cũng mượn được thêm hậu vệ cánh phải Javi Manquillo của Atletico Madrid với thời hạn một mùa giải.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X