Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp trưa 26/8: Real Madrid tính thâu tóm sao trẻ của Man Utd

Thứ Ba 26/08/2014 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin trưa ngày 26/8.

* Arsenal bị AS Roma cướp mất Manola: Sau khi bán Vermaelen cho Barcelona, Arsenal đã đặt Kostas Manolas vào tầm ngắm để thay thế cho trung vệ người Bỉ. Tuy nhiên, ý định này của "pháo thủ" có nguy cơ đổ bể khi có tin AS Roma đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Hy Lạp. Theo dự kiến, AS Roma sẽ phải trả khoảng 8 triệu bảng cho Olympiacos để có được Manolas.

* Real Madrid tính thâu tóm sao trẻ của Man Utd: Theo Tuttomercatoweb, Real Madrid đang nuôi dự định chiêu mộ tài năng trẻ Guillermo Valera của Manchester United theo dạng mượn. Valera năm nay 21 tuổi, thi đấu ở vị trí hậu vệ phải và là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson. Điểm mạnh của Valera ở mặt tốc độ, cần cù và có khả năng tham gia tấn công tốt. Real Madrid sẵn sàng trả 5 triệu euro để mua đứt Valera nếu cầu thủ này thi đấu tốt.

Guillermo Valera (áo đỏ) đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid
Guillermo Valera (áo đỏ) đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

* Chelsea giành Destro với AC Milan: Là tay săn bàn chủ lực của AS Roma mùa trước với 13 bàn ghi được, Mattia Destro đang nhận được sự quan tâm từ phía Tottenham, Chelsea lẫn AC Milan. Theo người đại diện của tiền đạo 23 tuổi này, Chelsea và AC Milan là hai câu lạc bộ thực sự bày tỏ sự quan tâm với Destro. AS Roma đã ra giá 20 triệu euro cho Destro.

* Bayern Munich đón nhận sự trở lại của Ribery: Tại World Cup 2014, Ribery đã không thể tham dự do chấn thương lưng. Mới đây nhất, tiền vệ người Pháp tiếp tục bỏ lỡ trận thắng 2-1 của Bayern Munich trước Wolfsburg vào cuối tuần trước do chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, Ribery thừa nhận tiền vệ này sắp trở lại thi đấu khi chấn thương gần như bình phục hoàn toàn. Mùa trước, Ribery ra sân 22 trận tại Bundesliga và ghi được 10 bàn thắng.

* HLV Rodgers vừa mừng vừa lo vì Balotelli: Mới đây, Liverpool đã chiêu mộ thành công Mario Balotelli từ AC Milan với mức giá 16 triệu bảng. Khi được hỏi về những gì ông có trong tay sau thương vụ Balotelli, HLV Brendan Rodgers đã nói đùa rằng:" Rắc rối". Dù vậy, HLV Rodgers vẫn thừa nhận Balotelli là một cầu thủ có tài và khẳng định rằng Liverpool sẽ là cơ hội cuối cùng trong sự nghiệp của "siêu quậy".

* AC Milan tính mượn Torres: Bán Balotelli cho Liverpool, AC Milan mới đây đã ngỏ ý muốn mượn Fernando Torres của Chelsea. Gia nhập Chelsea năm 2011 từ Liverpool với mức giá kỉ lục 50 triệu bảng, Torres là bản hợp đồng thất bại toàn diện của The Blues. Dù vậy, Chelsea vẫn chưa thể thanh lý Torres khi không câu lạc bộ nào đáp ứng được mức lương 150.000 bảng/ tuần mà tiền đạo này đưa ra.

Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X