Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca gia hạn hợp đồng với sao trẻ sinh năm 2007

Thứ Sáu 10/05/2024 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn xuất sắc của Pau Cubarsi thời gian qua giúp hậu vệ này được Barca gia hạn hợp đồng tới năm 2027.

Barca gia hạn với Pau Cubarsi

Một trong những phát hiện đáng chú ý nhất của HLV Xavi tại Barca mùa này chính là trường hợp của hậu vệ Pau Cubarsi. Cầu thủ sinh năm 2007 được trao cơ hội trong bối cảnh đội hình Barcelona tan hoang vì chấn thương. 

Dù mới chỉ 17 tuổi nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha có màn thể hiện xuất sắc cùng Barca. Ở Champions League, Cubarsi từng khiến những chân sút xuất sắc như Osimhen hay Mbappe gặp không ít khó khăn.

Phần thưởng cho màn trình diễn ấn tượng của Cubarsi là một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2027. Đi cùng với đó là điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 500 triệu Euro.

Barca gia hạn hợp đồng với sao trẻ sinh năm 2007 1
Pau Cubarsi ký hợp đồng tới năm 2027 vói Barca

Chia sẻ trong ngày nhận hợp đồng mới, Cubarsi nói: "Tôi thật sự rất hạnh phúc. Bởi đây luôn là ước mơ của tôi từ hồi còn nhỏ, đó là được thi đấu trong màu áo của Barcelona. Bản hợp đồng với Barca có thể coi là điều tuyệt vời nhất có thể đến với tôi.

Tôi đơn giản là muốn chơi bóng đá và tận hưởng niềm vui cùng trái bóng. Tôi rất mừng vì những gì mình đã trải qua trong suốt thời gian qua, cũng rất vinh dự khi được CLB liên tục trao cơ hội.

Thời gian tới, tôi hay bất cứ cầu thủ trẻ nào khác ở đội bóng đều sẽ cố gắng để có thể được ra sân nhiều nhất có thể. Mục tiêu của tôi là nỗ lực không ngừng để tiếp tục tiến bộ trong thời gian tới."

Tính đến thời điểm này, Pau Cubarsi đã ra sân 20 trận cho đội 1 của Barca. CĐV Barca đang kỳ vọng rất nhiều vào thế hệ kế cận ở đội bóng, như Cubarsi, Lamine Yamal hay Marc Guiu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X