Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bắt chết Mbappe, trung vệ 17 tuổi của Barca gây sốt

Thứ Năm 11/04/2024 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vô hiệu hoá Kylian Mbappe, Pau Cubarsi góp công lớn giúp Barca giành chiến thắng 3-2 trước PSG ngay trên sân khách tại Tứ kết lượt đi Champions League 2023/24.

Sau Osimhen, tới lượt Mbappe tắt điện trước trung vệ 17 tuổi

Được điền tên vào danh sách đá chính trước PSG, Pau Cubarsi trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ra sân tại Tứ kết Champions League. Cầu thủ 17 tuổi không hề tỏ ra run sợ mà thi đấu đầy chững chạc.

Dấu ấn lớn nhất anh để lại không gì khác ngoài việc vô hiệu hoá Kylian Mbappe, ngôi sao số một bên phía PSG. Sự chắc chắn của Cubarsi khiến chân sút người Pháp vô hại và không tung ra nổi bất cứ cú sút nào trúng đích. 

Trung vệ sinh năm 2007 chơi trọn vẹn 90 phút trước PSG. Sự điềm tĩnh của Cubarsi giúp cho Barca có thể triển khai bóng từ sân nhà, dễ dàng hoá giải những tình huống gây áp lực tầm cao từ phía đối thủ. 

Mbappe
Mbappe hoàn toàn tắt điện trước Gubarsi.

Trung vệ số 33 chạm bóng 63 lần, nhiều thứ hai bên phía Barca chỉ sau Cancelo. Anh có 3 pha giải nguy, 2 đường chuyền dài chính xác mở ra cơ hội lên bóng cho Barca. Thật khó để có thể đòi hỏi nhiều hơn ở 1 cầu thủ mới chỉ 17 tuổi.

HLV Xavi đã hết lời khen ngợi cậu học trò sau trận: "Cubarsi là 1 cầu thủ thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy đã chơi 1 trận đấu ở đẳng cấp thế giới. Màn trình diễn như vậy ở 1 cầu thủ mới chỉ 17 tuổi là điều không thể tin nổi."

Trước khi vô hiệu hoá Mbappe, Gubarsi đã từng khiến Victor Osimhen tắt điện trong 2 trận đấu tại vòng 1/8 vừa qua. Điều này đã mở ra chiến thắng chung cuộc 4-2 cho Barca.

2 pha thay người điểm 10 của Xavi trước PSG2 pha thay người điểm 10 của Xavi trước PSG
Những sự thay đổi người hợp lý của HLV Xavi Hernandez là lý do quan trọng giúp Barca giành chiến thắng 3-2 trước PSG ngay trên sân khách.
Luis Enrique: Đây là một thất bại đáng tiếc của PSGLuis Enrique: Đây là một thất bại đáng tiếc của PSG
HLV Luis Enrique thừa nhận PSG đã có một thất bại đáng tiếc trước Barca ở trận tứ kết lượt đi Champions League.
Những thống kê ấn tượng sau chiến thắng của Barca trước PSGNhững thống kê ấn tượng sau chiến thắng của Barca trước PSG
Barca và PSG đã cống hiến cho người hâm mộ một màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn với thắng lợi chung cuộc cho thầy trò Xavi. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý sau trận đấu này.
Toả sáng trước PSG, Raphinha làm rõ tương lai ở BarcaToả sáng trước PSG, Raphinha làm rõ tương lai ở Barca
Sau khi toả sáng giúp Barca đánh bại PSG với tỉ số 3-2, tiền vệ Raphinha đã làm rõ những tin đồn liên quan tới tương lai của mình.
Gianluigi Donnarumma bị chê bai thậm tệ sau trận thua của PSGGianluigi Donnarumma bị chê bai thậm tệ sau trận thua của PSG
Gianluigi Donnarumma đã bị chỉ trích thậm tệ sau màn trình diễn kém cỏi khiến PSG phải nhận thất bại trước Barca ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X