Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với bến đỗ mới của HLV Jose Mourinho

Thứ Tư 13/03/2024 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Calcio Mercato, Fenerbache đang hy vọng có thể thuyết phục thành công HLV Jose Mourinho về làm thuyền trưởng kể từ mùa giải 2024/25.

Cách đây 2 tháng, Roma đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Thành tich tệ hại của CLB buộc đội bóng thủ đô Italia phải chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Người đặc Biệt vừa được nhìn thấy có mặt ở Ả Rập Xê Út, ông theo dõi chặng đua F1 ở Jeddah.

Cựu HLV MU và Chelsea tuyên bố ông sẵn sàng trở lại cầm quân vào ngày mai, ông nói: “Tôi không nghỉ ngơi, tôi muốn làm việc. Tôi muốn làm việc nhưng tôi không muốn có quyết định sai lầm. Tôi phải chờ đợi người phù hợp, người tạo động lực cho tôi. Nhưng nếu ngày mai tôi có thể làm việc thì tôi sẽ làm việc vào ngày mai".

Fenerbache dang muon co chu ky cua HLV Jose Mourinho

Fenerbache đang muốn có chữ ký của HLV Jose Mourinho

Hiện có rất nhiều đội bóng trải thảm đỏ đón Mourinho. Chelsea được cho là muốn Mourinho có lần thứ 3 dẫn dắt CLB, các CLB ở Ả Rập Xê Út cũng được cho là tiếp cận nhà cầm quân 61 tuổi. Theo nguồn tin từ Calcio Mercato, Fenerbache đang hy vọng có thể thuyết phục thành công HLV Jose Mourinho về làm thuyền trưởng kể từ mùa giải 2024/25.

Gã khổng lồ của bóng đá của Thổ Nhĩ Kỳ hy vọng, sự có mặt của những cựu binh từng nhiều năm chơi bóng ở Serie A như Edin Dzeko hay Leonardo Bonucci trong đội hình sẽ thuyết phục Mourinho đồng ý. Nếu cập bến Fenerbache, Jose Mourinho sẽ tái hợp cậu học trò cũ Fred. Hai người từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau tại MU.

Để hy vọng có được chữ ký của Mourinho, Fenerbache sẵn sàng đáp ứng lương khủng cho ông, họ còn chi tiền để đưa về thêm những bản hợp đồng tốt. Hiện Fenerbache đang đua vô địch ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ với Galatasaray, họ đang xếp thứ 2 trên BXH, kém Galatasaray 2 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X