Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich hoàn thành chỉ tiêu tối thiểu cho trận gặp Arsenal

Chủ Nhật 14/04/2024 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel gọi chiến thắng của Bayern Munich trước Cologne là hoàn thành nhiệm vụ tối thiếu để chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal.

Thomas Tuchel chia sẻ sau trận đấu của Bayern Munich

Trên sân nhà, Bayern Munich có chiến thắng nhẹ 2-0 trước Cologne. Thắng lợi này giúp Bayern tạm rút ngắn cách biệt với ngôi đầu của Bayer Leverkusen xuống còn...13 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng nữa là kết thúc.

Đối đầu Cologne, HLV Thomas Tuchel đã để khá nhiều cầu thủ quan trọng trên ghế dự bị để giữ sức cho trận gặp Arsenal. Manuel Neuer, Jamal Musiala hay Leroy Sane đều không có tên trong đội hình xuất phát.

Bayern Munich hoàn thành chỉ tiêu tối thiểu cho trận gặp Arsenal 1
Bayern Munich có chiến thắng trước Cologne

Sau trận đấu, HLV Tuchel cho biết đội bóng của ông đã hoàn thành mục tiêu tối thiểu trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Arsenal. Tuchel nói: "Bayern còn phải cải thiện nhiều điều nữa trong màn trình diễn chung. Chúng tôi mới chỉ hoàn thành chỉ tiêu tối thiểu, để sẵn sàng bước vào trận đấu với Arsenal.

Ở hiệp 1, chúng tôi có nhiều cơ hội rõ ràng, có tới 3 hay 4 lần Bayern có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm. Nhưng phải tới hiệp 2, chúng tôi mới có bàn thắng từ ngoài vòng 16m50.

Cơ hội vẫn đang chia đều cho cả hai. Bayern sẽ phải thi đấu vượt lên trên cả những giới hạn của bản thân, nếu muốn chiến thắng. Một cách tổng thể, duy trì được màn trình diễn tốt nhất giữa hai trận đấu quan trọng là điều không hề dễ dàng.

Kingsley Coman sẽ vắng mặt trước Arsenal vì chấn thương và tôi tiếc cho cậu ấy. Rất lâu rồi Coman mới có tên trong đội hình xuất phát nhưng lại dính chấn thương. Đây cũng là vấn đề lớn nhất ở Bayern lúc này. 

Hôm nay, tôi không mạo hiểm tung Sane và Neuer vào sân từ đầu. Ở thời điểm này của mùa giải, ai cũng muốn đội ra sân với đội hình mạnh nhất. Nhưng tình hình chấn thương ở đội bóng không cho phép tôi làm vậy."

Bayern Munich đón thêm một ca chấn thương trước trận gặp ArsenalBayern Munich đón thêm một ca chấn thương trước trận gặp Arsenal
Kingsley Coman dính chấn thương sau trận đấu mới đây của Bayern Munich và sẽ vắng mặt ở tứ kết lượt về Champions League với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X