Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich không có ý định bổ nhiệm Erik ten Hag

Thứ Tư 08/05/2024 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những tin đồn xuất hiện thời gian qua, phía Bayern Munich không có động thái muốn chiêu mộ HLV Erik ten Hag mùa hè này.

Bayern không chiêu mộ Erik ten Hag

Thông tin liên quan tới tương lai HLV Erik ten Hag được quan tâm đặc biệt thời gian qua. HLV người Hà Lan được cho là sẽ rời MU hè này sau thành tích thiếu thuyết phục của đội bóng. Đã có không ít đội bóng quan tâm tới thuyền trưởng của Man Utd.

Mới nhất, Bayern Munich được cho là lên kế hoạch chiêu mộ Ten Hag. Bayern đang cần tìm kiếm một HLV thế chỗ Thomas Tuchel. Erik ten Hag là cái tên được nhắm tới sau khi Nagelsmann, Xabi Alonso hay Ralf Rangnick lần lượt từ chối Bayern.

Tuy vậy, theo thông tin mới nhất từ BILD, Bayern sẽ không chiêu mộ HLV Erik ten Hag, ít nhất là ở mùa hè năm nay. BILD tiết lộ giám đốc thể thao Max Eberl của Bayern đã tổ chức cuộc họp với ban lãnh đạo đội bóng về việc bổ nhiệm HLV mới.

Bayern Munich không có ý định bổ nhiệm Erik ten Hag 1
Erik ten Hag không được Bayern quan tâm

Cái tên Erik ten Hag được đưa ra trong cuộc họp trên. Thuyền trưởng người Hà Lan được bàn bạc và cân nhắc, giống như những ứng viên khác của Bayern. Sau đó, phía Bayern thống nhất sẽ không bổ nhiệm Erik ten Hag vào vị trí HLV trưởng.

Erik ten Hag từng có thời gian làm việc tại đội 2 của Bayern từ 2013 tới 2015. Sau đó, ông rời đội bóng này và trở lại quê nhà Hà Lan làm việc. Ten Hag cũng là người theo đuổi trường phái tấn công, giống với phong cách của Bayern Munich.

Một nguồn tin khác, từ ESPN tiết lộ rằng Ten Hag vẫn còn cơ hội chuyển tới Bayern. Được biết, HLV này thông báo với phía Bayern Munich rằng ông muốn ở lại MU tới hết hợp đồng. Ten Hag có thể gia nhập đội bóng bang Bavaria sau khi mùa giải 2024/2025 kết thúc.

Sau trận thua Crystal Palace mới đây, Erik ten Hag cũng đã lên tiếng khẳng định về tương lai. Ông cho biết mình không có ý định chuyển tới Bayern hè này. Thuyền trưởng người Hà Lan cho rằng bản thân vẫn là lựa chọn phù hợp cho vị trí dẫn dắt MU mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X