Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhắm thay Kroos bằng Koke

Thứ Bảy 12/04/2014 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Nhật báo La Gazzetta dello Sport của Italia khẳng định AS Roma và Bayern đang cùng theo đuổi Koke, phát hiện mới của Atletico Madrid tại mùa giải này.

Trong một mùa giải mà mọi thành viên của Atletico đều chơi ấn tượng thì Koke chính là một trong những người ấn tượng nhất, bên cạnh Diego Costa, Gabi hay Courtois. Và dĩ nhiên, xuất sắc đến bao nhiêu thì những ngôi sao này được quan tâm bấy nhiêu. AS Roma muốn bổ sung cho tuyến giữa bằng Koke khi họ sẽ phải chinh chiến tại Champions League mùa giải tới.

koke
Koke

Cái giá cả Roma và Bayern sẵn sàng chi cho Atletico để có Koke là 25 triệu euro song rõ ràng, cơ hội của Roma không thể bằng Bayern vì dù sao, đội bóng Đức có tiềm lực tài chính, có tên tuổi và có cơ hội vươn đến đỉnh cao hơn. Roma vẫn còn phải núp dưới cái bóng của Juventus tại Serie A, trong khi Bayern đang một mình một cõi ở Bundesliga. Bayern coi Koke là sự thay thế dành cho Toni Kroos, người không chịu ký hợp đồng mới (hợp đồng cũ sẽ hết hạn trong hè 2015) và rất có thể sẽ sang Man United. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 50 triệu euro để có Kroos.

Nếu như bán, Bayern sẽ thu lời 25 triệu euro từ thương vụ này. Đây rõ ràng là một khoản đầu tư hời với Bayern vì dù sao, hàng tiền vệ của họ cũng đã có vô vàn sự lựa chọn. Thiago Alcantara là con cưng của Pep Guardiola. Tiền vệ này hứa hẹn sẽ có suất đá chính thường xuyên hơn khi đã hòa nhập hơn với cỗ máy Bayern ở mùa sau. Kroos có thể ra đi và khi đó, Bayern xem ra cũng không quá lo lắng vì mất mát này. 

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X