Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema ví bản thân với xe đua F1, còn Giroud chỉ chạy giải làng

Thứ Hai 30/03/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi livestream mới đây trên Instagram, tiền đạo Karim Benzema đã có những đánh giá về kình địch Olivier Giroud.
 

Benzema hạ thấp Giroud
 

Là tiền đạo đẳng cấp thế giới trong màu áo Real Madrid, nhưng Karim Benzema hết đường lên tuyển Pháp kể từ năm 2015, sau những rắc rối ngoài hậu trường. Thay vào đó, HLV Didier Deschamps đã đặt niềm tin vào Olivier Giroud cho suất đá chính tại Les Bleus.
 
Sau đó, Benzema đã nhiều lần bày tỏ ước nguyện được quay lại ĐT Pháp nhưng không được chấp thuận. Có thể nói, nếu như chân sút này góp mặt, Pháp sẽ còn xuất sắc hơn nhiều, tuy nhiên đó cũng chỉ là câu chuyện khó thành hiện thực vào thời điểm này.
 
Cay cú kình địch Olivier Giroud, chân sút của Real đã lên tiếng chỉ trích người đồng đội một thời. Cụ thể trong một bài đăng trực tiếp trên Instagram, Benzema đã lên tiếng: “Bạn không thể so sánh đua Công thức 1 với karting (một giải đua xe mini). Tôi có thể làm được cả 2, và tôi biết mình là một chiếc xe đua F1. Mà đó là tôi đã tử tế rồi đấy.

Tiền đạo Karim Benzema hạ thấp Olivier Giroud hình ảnh

Karim Benzema bị loại khỏi tuyển Pháp vì scandal


Lối chơi của ĐT Pháp đang đạt sự hiệu quả vì sự có mặt của Giroud, dù nó không đẹp mắt cho lắm. Với Giroud, bạn có thể thấy những Griezmann và Mbappe toả sáng hơn, vì anh ta đem tới hiệu suất làm việc. Nhưng mọi người có thích lối chơi đó hay không, tôi không biết nữa.”
 
Trong 81 lần khoác áo Gà trống, tiền đạo Karim Benzema đã ghi được 27 bàn thắng và có 18 lần kiến tạo. Trận đấu cuối cùng mà anh thi đấu cho tuyển Pháp là vào tháng 11/2015, và Benzema lập cú đúp trước Armenia.
 
Còn với Giroud, thành tích của chân sút này là 39 bàn – 10 kiến tạo sau 97 lần ra sân. Trong đó, 29 bàn (trong tổng số 39) đến sau khi Benzema bị loại bỏ. Ở giải đấu lớn gần nhất World Cup 2018, Giroud dù không ghi bàn nhưng là nhân tố trụ cột giúp Pháp vô địch thế giới.

“Mọi người chưa đánh giá đúng tài năng của Karim Benzema”
Theo nhận định của cựu sao MU, Dimitar Berbatov thì mọi người chưa nhìn nhận chính xác về tài năng của tiền đạo Karim Benzema.
Di Maria tiết lộ Real từng cấm anh đá chung kết World Cup
Cách đây không lâu, cựu ngôi sao của Real Madrid Angel Di Maria từng tiết lộ rằng Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha từng ngăn cản việc anh ra sân tại trận...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X