Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi C1, HLV đội nữ MU chê bai thể thức "điên rồ" của giải

Thứ Năm 19/10/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marc Skinner đã chỉ trích thể thức của Champions League nữ sau khi đội nữ Man United không thể vượt qua nổi vòng loại.

Bị loại khỏi C1, HLV đội nữ MU chê bai thể thức "điên rồ" của giải

 

Đội nữ Man United không thể có lần đầu tiên thi đấu ở vòng bảng Champions League nữ sau khi bị loại bởi đội nữ PSG ở vòng sơ loại thứ 2. “Quỷ đỏ” bị đánh bại với tỉ số 3-1 ở sân Công viên các Hoàng tử và chịu thua với tổng tỉ số 4-2.

 

Skinner
Bị loại khỏi C1, HLV đội nữ MU chê bai thể thức "điên rồ" của giải

 

HLV Marc Skinner cho rằng Man United đã bốc phải một lá thăm khó trong khi các câu lạc bộ khác được trao một con đường dễ dàng hơn.

“Thật điên rồ khi chúng tôi phải đối đầu với PSG ở vòng loại này. Đây là một điều cần phải giải quyết. Dù nói thế, chúng tôi vẫn sẽ rút kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi đảm bảo rằng chúng tôi sẽ có động lực để luôn có mặt ở Champions League.

Chúng tôi xứng đáng được chơi ở đẳng cấp này. Có những đội vượt qua vòng loại nhưng không đủ tốt. Tôi hy vọng điều gì đó sẽ thay đổi bởi vì chúng tôi mong muốn có những đội bóng tốt nhất ở Champions League chứ không chỉ là trải dài ra một vài đội bóng bình thường”.

Wolfsburg và Arsenal cũng là những cái tên đáng chú ý không vượt qua được vòng sơ loại của Champions League nữ. Như vậy, Anh chỉ một đại diện duy nhất tham dự Champions League nữ năm nay là Chelsea.

Sở dĩ cơ hội tham dự Champions League nữ của Man United bị giới hạn đáng kể là bởi vòng bảng chỉ có 16 đội tham dự. Nếu con số này được nâng lên trong thời gian tới, MU sẽ có cơ hội tốt để tham dự vòng bảng Champions League nữ lần đầu tiên trong lịch sử.

 

Bị loại khỏi C1, HLV đội nữ MU chê bai thể thức điên rồ của giải 1
16 đội tham dự vòng bảng Champions League nữ năm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X