Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Anh bầu .... thủ môn Joe Hart xuất sắc nhất trận đại thắng San Marino

Thứ Sáu 10/10/2014 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 CĐV ĐT Anh thể hiện khiếu hài hước khi bầu TM Joe Hart xuất sắc nhất trận Anh - San Marino ở vòng loại EURO 2016, dù cho người gác đền của "Tam Sư" gần đứng chơi suốt trận.

Mặc dù Joe Hart chỉ có vỏn vẹn 1 pha cứu thua và có 19 lần chạm bóng trong suốt 90 phút nhưng vẫn được CĐV Anh bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất "Tam sư" trong trận cầu hủy diệt San Marino 5-0.

 

Theo kết quả khảo sát được thực hiện bởi Vauxhall, thủ thành Hart đứng đầu với tổng số 63% phiếu bầu. Trong khi đó, tiền vệ Jack Wilshere - người chơi nổi bật nhất ĐT Anh ở trận này lại chỉ đứng thứ 2 với 11%.
Quá bất ngờ trước kết quả này, người đọc thông báo ở sân Wembley phải đợi tới khi trận đấu kết thúc mới đưa ra kết quả. Cuối cùng, họ đã quyết định trao giải thưởng cho người về nhì Wilshere.

Nhiều đánh giá cho rằng, kết quả bình chọn trên phản ánh sự thất vọng của CĐV với màn trình diễn của ĐTQG. Thực tế, chiến thắng "5 sao" của ĐT Anh trước đối thủ yếu San Marino là điều đã được dự báo trước. Tuy vậy, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Roy Hodgson lại không thể hiện được sức mạnh vốn có.

Các bàn thắng của họ đến khá dễ dàng trước sự chống đỡ yếu ớt và sai lầm của hàng thủ San Marino. Có lẽ, đó là nguyên nhân khiến CĐV của họ quyết định bình chọn thủ thành Joe Hart là cầu thủ hay nhất trận đấu trên.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X