Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

CEO Bayer Leverkusen thừa nhận Xabi Alonso có thể đến Real Madrid

Thứ Ba 16/04/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Carro, CEO của Bayer Leverkusen thừa nhận HLV Xabi Alonso có thể gia nhập Real Madrid trong tương lai.

Xabi Alonso có thể tới Real Madrid

Bayer Leverkusen đã có chức vô địch Bundesliga đầu tiên trong lịch sử. Ngay ở mùa giải trọn vẹn đầu tiên cùng đội bóng, HLV Xabi Alonso đã để lại dấu ấn đậm nét cùng Bayer Leverkusen.

Không bất ngờ khi HLV người Tây Ban Nha trở thành mục tiêu chiêu mộ của những đội bóng lớn. Trong đó, những đội bóng mà Xabi khoác áo thời còn thi đấu bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới vị HLV này.

CEO Bayer Leverkusen thừa nhận Xabi Alonso có thể đến Real Madrid 1
HLV Xabi Alonso mang về danh hiệu Bundesliga đầu tiên cho Leverkusen

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Diario AS, CEO Fernando Carro của Leverkusen thừa nhận khả năng Xabi sẽ rời Leverkusen. Bến đỗ tiếp theo của HLV người Tây Ban Nha, rất có thể sẽ là Real Madrid.

Cụ thể, Fernando Carro nói: "Xabi là một HLV xuất sắc, dù còn trẻ nhưng đã có nhiều kinh nghiệm. Trong tương lai, Xabi có thể trở thành một trong những HLV xuất sắc nhất lịch sử, như cách Xabi trở thành một cầu thủ đẳng cấp thời còn thi đấu.

Làm HLV chưa bao giờ là đơn giản cả, bởi HLV sẽ phải kiểm soát khoảng 40 người. Tôi cho rằng Xabi cảm thấy Leverksen là nơi lý tưởng để hiện thực hóa những ý tưởng. Leverkusen là đội bóng chuyên nghiệp được tổ chức tốt và tạo ra môi trường lí tưởng cho Xabi.

Nhiều đội bóng muốn chiêu mộ HLV của chúng tôi. Có thể ngày nào đó Xabi sẽ dẫn dắt một trong số những CLB trên, nhất là đội bóng mà Xabi từng thi đấu hồi còn là cầu thủ. Rất có thể, Real Madrid sẽ là bến đỗ tương lai của Xabi.

Nhưng lúc này, Alonso đang hạnh phúc ở Leverkusen và đó là lí do hai bên tiếp tục gắn bó. Tất nhiên, đội bóng đã cài điều khoản giải phóng hợp đồng nhưng đây là chuyện cá nhân."

Hiện hợp đồng giữa HLV Xabi Alonso và Bayer Leverkusen còn hiệu lực tới năm 2025. Bất chấp lời mời gọi từ các đội bóng khác, HLV người Tây Ban Nha sẽ không rời Bayer hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X