Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Champions League sẽ dùng công nghệ đã được sử dụng tại WC 2014

Thứ Ba 08/07/2014 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà phát minh Heine Allemagne, UEFA sẽ sử dụng sơn tự hủy để kẻ vạch hàng rào và điểm đá phạt cố định trong các trận đấu do họ tổ chức mùa giải tới.

Công nghệ này đã được FIFA sử dụng thí nghiệm ở một số giải đấu trước khi World Cup diễn ra và thu lại kết quả rất tích cực. Sau đó, việc sử dụng sơn tự hủy để kẻ vạch đang gây ấn chú ý ở World Cup 2014 tại Brazil bởi nó khiến các cầu thủ không thể "ăn gian" được trong các tình huống lập hàng rào.

 

 
Theo nhà phát minh Heine Allemagne tiết lộ, UEFA có thể học tập FIFA và áp dụng công nghệ trên tại Champions League và Europa League ở mùa giải 2014/15: "UEFA đã đồng ý đưa công nghệ này vào các giải đấu của họ". Tuy nhiên, phía UEFA vẫn chưa xác nhận thông tin trên.

Được biết, mối quan tâm hàng đầu của ông Allemagne là công nghệ trên sẽ được áp dụng rộng rãi ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Premier League: "Một số người thực sự bảo thủ về vấn đề này nhưng tôi hi vọng, mọi người trên ghế giới, bao gồm Premier League sẽ bị ấn tượng bởi những gì họ đã thấy tại World Cup".

Theo Bongdaplus

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X