Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

"Chiến thắng trước Inter cho thấy Barca không phụ thuộc vào Messi"

Thứ Năm 25/10/2018 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clement Lenglet nói về trận Barca vs Inter Milan, cầu thủ người Pháp khẳng định đội chủ sân Camp Nou cho thấy vắng Messi họ vẫn đủ sức giành những chiến thắng.

Lenglet cho rằng Barca không phụ thuộc vào Messi


Barca bước vào trận đấu với Inter Milan ở bảng B Champions League mà không có sự phục vụ của siêu sao Messi. M10 dính chấn thương nặng trong chiến thắng 4-2 trước Sevilla, anh được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần.
Clement Lenglet nói về trận Barca vs Inter Milan hình ảnh

Jordi Alba và Rafinha giúp Barca hạ Inter Milan 2-0


Không có Messi, Barca được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou vẫn chơi rất thanh thoát trước Inter. Đội chủ nhà kiểm soát trận đấu và tạo ra rất nhiều cơ hội, cuối cùng họ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.

Rafinha và Alba là 2 cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Kết quả Barca vs Inter Milan giúp đội bóng của Tây Ban Nha củng cố vững chắc ngôi đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận. Clement Lenglet nói về trận Barca vs Inter Milan, cầu thủ người Pháp khẳng định đội chủ sân Camp Nou cho thấy vắng Messi họ vẫn đủ sức giành những chiến thắng.

“Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, Barca không phụ thuộc vào ai cả. Messi tất nhiên rất quan trọng, nhưng chúng tôi không phụ thuộc vào anh ấy. Chiến thắng trước Inter Milan đã nói lên điều đó, chúng tôi đủ sức giành chiến thắng ngay cả khi không có Messi trong đội hình”.
Clement Lenglet tin rang Barca van rat manh du khong co Messi trong doi hinh

Clement Lenglet tin rằng Barca vẫn rất mạnh dù không có Messi trong đội hình


“Barca đã chơi tốt trước Inter Milan, chúng tôi vẫn thể hiện được lối chơi sở trường của mình. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội, ngay bây giờ chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Real vào cuối tuần này”.

Tiền vệ Arthur của Barca cũng khẳng định Barca đã chơi tốt dù vắng Messi: “Barca đã cho tất cả thấy rằng chúng tôi không phụ thuộc vào Messi. Không có anh ấy chúng tôi vẫn đủ sức ghi những bàn thắng và giành chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X