Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn Bukayo Saka

Thứ Ba 07/05/2024 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen cho rằng Cole Palmer xứng đáng với một vị trí trong đội hình xuất phát ở ĐT Anh hơn là Bukayo Saka.

Cole Palmer được đánh giá cao hơn Saka

Cả Cole Palmer lẫn Bukayo Saka đều có phong độ ấn tượng mùa này. Nếu Saka là trụ cột của Arsenal trong cuộc đua vô địch thì Palmer lại là nhân tố ổn định nhất ở tập thể Chelsea đang gặp nhiều vấn đề.

Bộ đôi cầu thủ này đều đứng trước cơ hội dự kỳ Euro 2024 tới đây. Mỗi cái tên sở hữu một điểm mạnh riêng và theo nhận xét của Michael Owen, Cole Palmer xứng đáng có tên trong đội hình xuất phát của ĐT Anh ở Euro năm nay.

Cựu sao Liverpool nhận định: "Nếu được chọn, tôi sẽ để Cole Palmer xuất phát thay vì Bukayo Saka. Không ai có thể ngó lơ phong độ và đẳng cấp của Cole Palmer thời gian qua.

Cole Palmer xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn Bukayo Saka 1
Cole Palmer xứng đáng được đá chính ở ĐT Anh

Có thể gọi Cole Palmer là một trong số những cầu thủ hay nhất Premier League mùa này. Thậm chí cậu ấy còn có thể giành giải thưởng cầu thủ hay nhất năm hay vua phá lưới.

Và đừng quên rằng Cole Palmer thi đấu trong một đội bóng đang sa sút là Chelsea. Lẽ đó, nếu tôi là HLV, Palmer chắc chắn được ra sân từ đầu. Tôi sẽ để cậu ấy đá cánh phải. Declan Rice đá ở vị trí số 6, Bellingham và Foden thi đấu lần lượt ở vị trí số 8 và số 10.

Tùy thời điểm của trận đấu, tôi sẽ để các cầu thủ hoán đổi vị trí. Từ đó các cầu thủ sẽ được linh hoạt thi đấu nhằm hỗ trợ tốt nhất cho Harry Kane đá trung phong.

Nhưng tôi nghĩ HLV Gareth Southgate sẽ không làm vậy. Gần như chắc chắn ông ấy sẽ đá với hai cầu thủ ở vị trí số 6. Cá nhân tôi không cho rằng đó là lựa chọn chính xác."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X