Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo xin lỗi về hành động phản cảm trước Al-Shabab

Thứ Hai 11/03/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng hành động tục tĩu hướng về phía các cổ động viên Al-Shabab là sai lầm và cam kết sẽ không làm như vậy trong tương lai.

Cristiano Ronaldo xin lỗi về hành động phản cảm trước Al-Shabab

Cristiano Ronaldo đã phải nhận án treo giò ở Saudi Pro League sau hành động tục tĩu hướng về phía các cổ động viên Al-Shabab. Ronaldo đã bị khiêu khích khi các khán đài tại sân của Al-Shabab liên tục hô vang tên Messi trong trận đấu.

Cristiano Ronaldo xin lỗi về hành động phản cảm trước Al-Shabab 1
Cristiano Ronaldo xin lỗi về hành động phản cảm trước Al-Shabab

Cristiano Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi, nhưng cũng bảo vệ hành động của mình khi cho rằng điều tương tự sẽ bị bỏ qua tại châu Âu.

“Tôi luôn tôn trọng văn hóa của mọi quốc gia, như tôi vẫn luôn tôn trọng cho đến bây giờ. Nhưng không phải lúc nào những gì mọi người thấy cũng là sự thật.

Như tôi đã nói và tôi sẽ nhắc lại, chắc chắn là tôi sẽ không làm như vậy một lần nữa ở quốc gia này. Nhưng ở châu Âu, điều đó rất bình thường. Đôi khi đam mê và sự phấn khích của trận đấu khiến chúng tôi mắc một số sai lầm”.

Án treo giò khiến Ronaldo vắng mặt ở trận đấu với Al-Hazm. Kết quả là Al-Nassr bị cầm hòa với tỉ số 4-4. Hiện tại, Al-Nassr đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, nhưng kém đội đầu bảng Al-Hilal tới 12 điểm.

Ronaldo đã ghi 22 bàn trong 21 trận đấu cho Al-Nassr mùa này nhưng khó có thể giành được danh hiệu tập thể. Về mặt danh hiệu Vua phá lưới, Ronaldo đang xếp trên Aleksandar Mitrovic với 2 bàn thắng nhiều hơn.

Sự tập trung của Ronaldo bây giờ sẽ là trận lượt về vòng tứ kết AFC Champions League gặp Al-Ain. Ở lượt đi, Al-Nassr đã thua 0-1 trên sân của đại diện UAE.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X