Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV ĐT Anh so sánh Jude Bellingham với Messi

Thứ Ba 23/04/2024 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fabio Capello cho rằng chỉ những siêu sao như Messi mới có màn trình diễn xuất sắc như của Jude Bellingham thời gian qua.

HLV Fabio Capello chia sẻ về Bellingham

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ xuất sắc của Jude Bellingham. Tiền vệ người Anh càng đá càng hay trong màu áo Real Madrid. Ở trận đấu mới đây với Barca, Bellingham ghi bàn thắng quan trọng giúp Real có chiến thắng nghẹt thở.

Ngay sau trận El Clasico, Jude Bellingham được trao giải thưởng Laureus, ở hạng mục cầu thủ bóng đá nam tiến bộ nhất năm. Giải thưởng Thể thao Thế giới Laureus lần đầu được công bố năm 1999, được lập ra để tôn vinh các VĐV cũng như đội tuyển thể thao có thành tích ấn tượng.

Cựu HLV ĐT Anh so sánh Jude Bellingham với Messi 1
Jude Bellingham ở lễ trao giải Laureus 2024

Trong ngày Bellingham nhận giải thưởng trên, cựu HLV ĐT Anh Fabio Capello dành nhiều lời khen cho Jude Bellingham. Ông nói: "Chỉ những siêu sao, cỡ Messi chẳng hạn, mới có màn trình diễn xuất sắc như vậy ở độ tuổi của Jude Bellingham.

Cậu ấy thi đấu hết sức ấn tượng. Tôi theo dõi trận El Clasico và thấy Jude thi đấu xuất sắc và đảm nhiệm tốt vai trò của mình ở hầu khắp các vị trí trên sân. Chiếc bóng số 5 luôn đuổi bóng và thu hồi bóng rất quyết tâm. CĐV rất hài lòng vì điều này."

HLV kỳ cựu cũng có những nhận xét về ĐT Anh ở Euro tới: "Tôi đánh giá cao ĐT Anh, họ có các tuyến đều nhau. Tôi thấy hàng tiền vệ và hàng công là mạnh nhất, từ Bellingham, Kane tới Buykayo Saka.

Còn ở vị trí trung vệ, họ có đôi chút vấn đề. Những lựa chọn ở hàng thủ chưa ở đẳng cấp tương xứng với các tuyến khác trong đội hình. Trong đó, tôi thấy còn chút nghi ngờ với vị trí thủ môn.

Jordan Pickford có nhiều trận bắt rất hay. Nhưng đôi khi cậu ấy lại thành vấn đề của đội tuyển. Như ở chung kết Euro 2020, sau 20 phút, Pickford bắt đầu phất bóng dài. Cậu ấy sợ điều gì chăng?"

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X