Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đấm trọng tài, chủ tịch CLB Thổ Nhĩ Kỳ bị cấm đến sân vĩnh viễn

Thứ Sáu 15/12/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị bắt vì đánh trọng tài, chủ tịch Faruk Koca của câu lạc bộ Ankaragucu đã nhận án cấm trọn đời từ Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (TFF).

Đấm trọng tài, chủ tịch CLB Thổ Nhĩ Kỳ bị cấm đến sân vĩnh viễn

Faruk Koca đã đấm trọng tài Halil Umut Meleer sau trận đấu với Rizespor. Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đã tạm ngừng vô thời hạn vì sự kiện này.

Trong tai bi dam
Đấm trọng tài, chủ tịch CLB Thổ Nhĩ Kỳ bị cấm đến sân vĩnh viễn

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Yilmaz Tunc cho biết một tòa án Thổ Nhĩ Kỳ đã ra lệnh bắt giữ Koca hôm thứ Ba và tạm giam hai nghi phạm khác liên quan đến vụ việc. Mới đây, Koca cũng đã phải nhận án phạt cấm đến sân trọn đời của Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

TFF cũng buộc câu lạc bộ Ankaragucu phải trả một khoản tiền phạt là 2 triệu Lira. Đội bóng này sẽ thi đấu 5 trận sân nhà tiếp theo mà không có khán giả, vì sự bất đồng giữa các cổ động viên và quan chức của đội bóng.

Trong buổi họp báo hôm thứ Tư, TFF đã thông báo rằng các giải đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục diễn ra từ ngày 19/12.

Trọng tài Halil Umut Meler đã xuất viện sau 3 ngày điều trị. Ông khẳng định sức khỏe của mình không gặp vấn đề gì.

“UEFA đã gọi tôi. Tôi sẽ giải thích những vấn đề này sau. Không có vấn đề gì ở thời điểm hiện tại. Tôi chỉ muốn về nhà và nghỉ ngơi”.

Bác sĩ trưởng của bệnh viện Ankara nói về tình trạng của trọng tài Meler: “Anh ấy có tinh thần tốt. Anh ấy không gặp vấn đề gì ngoài mệt vết sưng nhỏ dưới mắt. Chúng tôi đặt một cái nẹp cổ để đề phòng. Vết gãy ở má sẽ lành lại theo thời gian, đó cũng chỉ là một vết rạn nhỏ. Không còn chảy máu nữa”.

Video trọng tài bị đấm ở Thổ Nhĩ Kỳ:

video

Có thể bạn quan tâm

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Video

Xem thêm
top-arrow
X