Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Dừng bước trước Leverkusen, Daniele De Rossi phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 10/05/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi của Roma đã khen ngợi tinh thần thi đấu của học trò, ông cũng đánh giá cao đối thủ.

Roma đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân nhà trước Leverkusen ở lượt đi bán kết Europa League mùa này, điều đó khiến chuyến làm khách ở trận lượt về trên đất Đức được đánh giá rất khó khăn. Đã có bất ngờ xảy ra khi Roma dẫn trước 2-0 sau 66 phút thi đấu, qua đó cân bằng tỷ số 2-2 sau hai lượt trận. 

Tuy nhiên, trong hơn 10 phút cuối trận, Leverkusen đã cho thấy bản lĩnh của mình khi có liên tiếp 2 bàn. Phút 82, Gianluca Mancini phản lưới nhà, giúp Leverkusen rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Phút 90+7, cầu thủ vào sân thay người Josip Stanisic tỏa sáng, ấn định tỷ số hòa 2-2 cho Leverkusen.

De Rossi noi ve tran thua Leverkusen
HLV De Rossi nói về trận thua Leverkusen

Với kết quả này, đội bóng nước Đức vào chung kết gặp Atalanta sau chiến thắng với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận. Trong khi Leverkusen tiếp tục hy vọng giành cú ăn 3 thì Roma không thể vào chung kết cúp châu Âu trong 3 mùa giải liên tiếp. 

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi của Roma cho biết: "Chúng tôi đã chơi nỗ lực, màn trình diễn của các cầu thủ xứng đáng được khen ngợi. Tuy nhiên, Leverkusen là đội bóng thực sự mạnh. Tôi nghĩ Roma có sự thể hiện tốt ở cả 2 lượt trận. 

Chúng tôi vừa trải qua 90 phút mệt mỏi trước Juventus, nhưng các cầu thủ đã chơi đầy năng lượng trên đất Đức. Thật sự đau đớn với cái cách chúng tôi nhận những bàn thua trước Leverkusen. Roma phải tiến lên, duy trì tinh thần chiến đấu để chơi những trận cuối cùng mùa giải".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X