Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Để thua Bayern, Rudi Garcia vẫn hài lòng về các học trò

Thứ Năm 06/11/2014 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy thất bại trước Bayern Munich với tỷ số 0-2 trong trận cầu đêm qua nhưng HLV Rudi Garcia bên phía AS Roma vẫn bày tỏ sự hài lòng trước màn trình diễn của các học trò.

Garcia
HLV Rudi Garcia hài lòng sau kết quả thua 0-2 trước Bayern

Như đã biết, cách đây không lâu, Roma vừa phải đón nhận trận thua 1-7 “kinh hoàng” ngay trên sân nhà Olimpico khi đối đầu với Hùm xám. Thậm chỉ, chỉ trong vòng 35 phút đầu tiên của trận đấu, Giallorossi đã phải hứng chịu đến… 5 bàn thua. Do đó, trước thềm trận lượt về tại Allianz Arena, cũng không ít tifosi tỏ ra lo lắng cho thầy trò HLV Rudi Garcia.

Mặc dù vậy, đêm qua, Roma đã chơi tiến bộ hơn rất nhiều và chỉ để thua có 2 bàn từ các pha lập công của Ribery và Goetze bên phía Bayern. Trên thực tế, về mặt thế trận, đại diện đến từ Serie A vẫn tỏ ra lép vế hoàn toàn so với nhà ĐKVĐ nước Đức. Thế nhưng, ít nhất thì về kết quả, Roma cũng không còn bị đối thủ “vùi dập” như trước nữa. Bản thân HLV Rudi Garcia cũng tỏ ra khá hài lòng sau những gì mà các học trò thể hiện.

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Bayern là một đội bóng rất mạnh ở châu Âu vào thời điểm này. Thêm một lần nữa, họ lại chứng minh được đẳng cấp của mình để giành chiến thắng chung cuộc. Công bằng mà nói, Roma đã chơi tốt hơn, cả về chiến thuật, lẫn yếu tố tâm lý thi đấu”.

“Có không ít thời điểm, chúng tôi cũng tạo ra được một số tình huống nguy hiểm và Neuer đã chơi quá tập trung. Đó thực sự là thủ thành xuất sắc nhất thế giới trong thời điểm hiện tại. Dẫu sao, màn trình diễn của các cầu thủ Roma cũng là tiến bộ rất nhiều và tôi cảm thấy hài lòng vì điều đó. Chúng tôi đã vượt qua được những ám ảnh về trận thua kinh hoàng cách đây không lâu”, Garcia khép lại.

Trên thực tế, Roma vẫn còn cơ hội đi tiếp ở bảng tử thần khi đang cùng có được 4 điểm giống như CSKA Moscow và nhiều hơn Man City 2 điểm. Hai trận tiếp theo, đội bóng chủ sân Olimpico sẽ đối đầu trực tiếp với hai đối thủ cạnh tranh và nếu như giành được kết quả thuận lợi, thầy trò HLV Rudi Garcia hoàn toàn có thể lọt vào vòng 1/16.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X