Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli đặt mục tiêu dự World Cup 2026 cùng ĐT Anh

Thứ Ba 16/04/2024 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không được ra sân đều đặn thời gian qua nhưng Dele Alli vẫn đặt mục tiêu sẽ tham dự World Cup 2026 cùng ĐT Anh.

Dele Alli muốn dự World Cup 2026

Đầu mùa giải năm nay, Dele Alli trở lại Everton sau những tháng ngày đáng quên trong màu áo Besiktas. Thế nhưng cầu thủ người Anh chưa ra sân bất cứ trận nào cho Everton từ đầu mùa. Hiện Alli cũng đang dính chấn thương rách bán phần cơ và chưa hẹn ngày trở lại.

Tuy vậy, Dele Alli vẫn đặt tham vọng rất cao trong phần còn lại của sự nghiệp. Trong buổi chia sẻ mới đây với chương trình Monday Night Football, Alli cho biết mình muốn dự World Cup 2026.

Cụ thể, cầu thủ 28 tuổi nói: "Tôi biết năng lực và đẳng cấp của mình. Tôi cũng biết mình có thể đạt được tới trình độ thế nào và tôi biết bản thân có thể đi xa tới đâu khi tôi được định hướng tốt cũng như cảm thấy thoải mái.

Dele Alli đặt mục tiêu dự World Cup 2026 cùng ĐT Anh 1
Dele Alli muốn dự World Cup thêm một lần nữa 

Tất nhiên, tôi thất vọng khi mình trải qua chấn thương thời gian qua. Nhưng tôi vẫn còn hứng thú với bóng đá, vẫn muốn thi đấu trở lại. Giờ đây việc xem một trận bóng cũng là khó khăn với tôi. Trong suốt tám tháng qua đều như vậy.

Tôi mong rằng mình có thể lấy lại phong độ như trước đây. Thậm chí, tôi còn cài vào phần nhắc nhở trong điện thoại của mình. Vào đúng 11h mỗi ngày, điện thoại sẽ thông báo dòng chữ World Cup 2026 và đó là mục tiêu của tôi ngay lúc này.

Tôi biết rằng nhiều người sẽ hoài nghi, bởi tôi đã không thi đấu suốt cả năm nay rồi. Nhưng tôi không quá quan tâm chuyện đó, vì tôi hiểu rằng năng lực của mình đến đâu.

Mục tiêu duy nhất với tôi là dự World Cup. Chấn thương chỉ cho phép tôi nghĩ tới từng ngày một, qua đó đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra bình thường. Tôi sẽ cố gắng để lấy lại thể trạng cao nhất vào mùa hè này."

Dele Alli cho biết mình vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League. Hiện cầu thủ này còn hợp đồng với Everton và sẽ tôn trọng những điều khoản với The Toffees.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X