Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Dembele chính thức nói lời chia tay Barca, gia nhập PSG

Thứ Bảy 12/08/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của PSG chính thức công bố bản hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele từ Barca theo bản hợp đồng trị giá 50 triệu Euro.

PSG tiếp tục mang về một tân binh nhằm gia tăng sức mạnh hàng công của mình mùa tới và không bất ngờ khi cái tên gia nhập đội bóng thành Paris là Dembele của Barca. CĐV PSG cuối cùng cũng có thể đón chào tiền đạo người Pháp sau thời gian dài chờ đợi.

Chiều 12/8, trang chủ PSG chính thức công bố tân binh Ousmane Dembele từ Barcelona. Tiền đạo người Pháp sẽ gắn bó với đội chủ sân Parc des Princess tới năm 2028. Được biết, PSG phải trả cho Barca 50,4 triệu Euro để đổi lấy chữ ký của tiền đạo sinh năm 1997.

Dembele
Dembele gia nhập PSG

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, Dembele nói: "Tôi rất vui khi được khoác lên mình màu áo của PSG. Tôi rất nóng lòng được ra sân cống hiến cho đội bóng mới. Tôi mong rằng bản thân có thể tiến bộ hơn nữa tại đây và giúp CĐV nhà tự hào."

Chủ tịch Al Khelaifi chia sẻ về Dembele: "Chúng tôi rất vui mừng chào đón Dembele tới đây. Tại đây, cậu ấy sẽ trở thành cái tên quan trọng của CLB. Dembele đã cho thấy khát khao của mình khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với PSG. Đây cũng là tinh thần mà cầu thủ PSG luôn thể hiện trong sự nghiệp.

Chúng tôi tự hào khi có thể mang về đây thêm một nhà vô địch World Cup trong màu áo ĐT Pháp. PSG sẽ khởi đầu một kỷ nguyên mới trong lịch sử CLB."

Dembele gia nhập Barca năm 2017 nhưng không đóng góp nhiều cho đội chủ sân Camp Nou vì chấn thương liên miên. Sau 185 trận ra sân, Dembele ghi được 62 bàn thắng và giành 7 chức vô địch cùng Barca.

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X