Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps: "Mbappe ngồi dự bị ở PSG tốt cho ĐT Pháp"

Thứ Ba 19/03/2024 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Deschamps đã ủng hộ quyết định của Luis Enrique cho Kylian Mbappe dự bị ở PSG trong thời gian qua.

Deschamps cho rằng Mbappe ngồi dự bị ở PSG tốt cho ĐT Pháp

Đã có những tin đồn cho rằng Luis Enrique và Kylian Mbappe có mâu thuẫn sau khi cầu thủ người Pháp phải ngồi dự bị ở 3 trận đấu vào tháng trước. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps đã lên tiếng ủng hộ quyết định của Luis Enrique vì lợi ích thấy rõ dành cho đội tuyển Pháp.

Deschamps Mbappe
Deschamps: Mbappe ngồi dự bị ở PSG tốt cho ĐT Pháp

Khi được hỏi về trường hợp của Mbappe, Deschamps nói: “Có thể lực tốt cho các giải đấu lớn là điều cực kỳ quan trọng. Trong bất cứ trường hợp nào, tất cả các cầu thủ sẽ tập trung vào cuối mùa giải với cảm giác mệt mỏi. Nếu như sự kiệt quệ đó được giảm thiểu đôi chút thì rất tốt”.

Deschamps cũng muốn Mbappe thi đấu ở Olympic, giải đấu được tổ chức ở Paris năm nay. Nhưng giấc mơ giành huy chương vàng Olympic của Mbappe có thể tan vỡ nếu anh chuyển đến Real Madrid vào mùa hè như kỳ vọng. Đơn giản là bởi Real Madrid thường rất dè dặt trong việc cho phép các cầu thủ ra đi vào đầu mùa giải mới.

“Quan điểm của Real Madrid về Olympic đã lỗi thời một chút. Nhưng những người làm kinh doanh là những người quyết định. Nếu đó không phải là một ngày chính thức của FIFA thì nếu họ nói không, câu trả lời sẽ là không”.

Kylian Mbappe sẽ ra sân thi đấu cho đội tuyển Pháp ở trận gặp Đức hôm 23 tháng 3. Sau đó 3 ngày, đoàn quân của Deschamps sẽ đối đầu với Chile. Đây là những trận giao hữu cuối cùng của Pháp để chuẩn bị cho Euro 2024 diễn ra vào mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X