Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: "Messi vắng mặt là điều tích cực với Argentina"

Chủ Nhật 24/03/2024 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Di Maria khẳng định sự vắng mặt của Lionel Messi là một điều tích cực với Argentina ở đợt tập trung tháng 3 này.

Di Maria cho rằng Messi vắng mặt là điều tích cực với Argentina

Lionel Messi đã rút khỏi đội tuyển Argentina ở đợt tập trung đội tuyển tháng 3 này vì gặp chấn thương ở Inter Miami. Tuy thế, Di Maria cho rằng chấn thương của Messi là một điều tích cực với Argentina. Di Maria kêu gọi La Albiceleste bình tĩnh khi họ bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch Copa America hè năm nay.

Messi
Di Maria: Messi vắng mặt là điều tích cực với Argentina

“Lionel Messi luôn được nhớ đến. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Được tập luyện và thi đấu cùng anh ấy là điều tuyệt nhất. Thật tệ khi chấn thương xảy ra với anh ấy vào lúc này, nhưng chúng tôi phải bình tĩnh. Sẽ tốt hơn khi nó xảy ra bây giờ và anh ấy khỏe mạnh cho Copa America”.

Sau khi đánh bại El Salvador với tỉ số 3-0 trong trận giao hữu đầu tiên, Argentina sẽ ra sân đối đầu với Costa Rica vào thứ Ba tới. Sau đó, La Albiceleste sẽ hướng đến kỳ Copa America ở Mỹ. Hành trình bảo vệ ngôi vương của Argentina sẽ bắt đầu từ ngày 20 tháng 6.

Sau kỳ Copa America tới, Di Maria sẽ chia tay đội tuyển Argentina. Đây cũng có thể là giải đấu lớn cuối cùng của Lionel Messi. Trong thời gian gần đây, chấn thương xảy đến với Messi rất nhiều. Siêu sao người Argentina cũng đã no nê danh hiệu và không cần phải cố gắng quá nhiều, nên việc từ giã đội tuyển quốc gia là điều có thể hiểu được. Nếu giảm tải số lượng trận đấu trong một năm thì có lẽ Messi sẽ kéo dài được sự nghiệp thêm từ 2 đến 3 năm nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X