Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 07/05: MU mua gấp trung vệ của Everton vá hàng thủ

Thứ Ba 07/05/2024 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 07/05/2024.

MU mua gấp trung vệ của Everton vá hàng thủ

Điểm tin bóng đá sáng 0705 MU mua gấp trung vệ của Everton vá hàng thủ 1
MU đang rất muốn có chữ ký của Jarrad Branthwaite

MU vừa thua Crystal Palace 0-4, họ đã thủng lưới 81 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Theo Metro, MU sẽ cải tổ hàng thủ ở mùa giải tới. Trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 60 triệu bảng cho chữ ký của trung vệ người Anh. 

Zidane lên tiếng về việc dẫn dắt Bayern Munich

Trước câu hỏi liệu có dẫn dắt gã khổng lồ Bundesliga trong tương lai hay không, Zidane đáp: “Không”. Việc Zidane đáp “không” trước khả năng dẫn dắt Bayern Munich, có thể là tín hiệu vui cho MU, nếu đội vẫn nuôi ý định có được cựu thuyền trưởng Real Madrid trường hợp thay Erik ten Hag.

Lộ diện bản hợp đồng 100 triệu euro tiếp theo của Liverpool

Sau Darwin Nunez, Florian Wirtz có thể là bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro của Liverpool. The Kop đang quyết tâm chiêu mộ cầu thủ của Bayer Leverkusen. Wirtz chơi thực sự nổi bật mùa này, giúp Bayer Leverkusen bất bại trong 47 trận từ đầu mùa giải. Anh cũng vừa ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Roma ở lượt đi bán kết Europa League. Ngoài Liverpool thì Man City và Bayern cũng quan tâm đến cầu thủ người Đức. 

Erik ten Hag quyết không từ chức

Điểm tin bóng đá sáng 0705 MU mua gấp trung vệ của Everton vá hàng thủ 2
Erik ten Hag quyết không từ chức sau trận thua Crystal Palace

Khi được hỏi liệu ông có tin mình vẫn là người phù hợp để dẫn dắt MU hay không, Ten Hag nói sau thất bại trước Crystal Palace: “Chắc chắn rồi. Nếu có những cầu thủ phù hợp ở đó, thì chúng tôi có một đội hình tốt. Nhưng chúng tôi đã mất gần như toàn bộ hàng thủ, khi đó chúng tôi gặp vấn đề. Người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi và chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu như những gì người hâm mộ đã làm”.

Arsenal có đối thủ lớn vụ sao khủng Everton

Bayern Munich cần làm mới hàng tiền vệ sau thất bại ở Bundesliga. Dù chưa chốt HLV cho mùa tới, nhưng bộ phận thể thao ở Allianz Arena sớm có kế hoạch chuyển nhượng cụ thể. Hùm xám đang thực sự cần một máy quét ở khu vực giữa sân. Theo tờ Bild của Đức, Bayern Munich đang liên hệ chuyển nhượng Amadou Onana, một trong những tiền vệ phòng ngự nổi bật nhất Premier League.

Stuttgart gửi thông điệp tới Arsenal và MU vụ Serhou Guirassy

Chủ tịch Stuttgart, Alexander Wehrle đã dập tắt những đồn đoán rằng Serhou Guirassy có thể sẽ ra đi vào mùa hè, khẳng định tiền đạo này cảm thấy thực sự thoải mái ở câu lạc bộ. Chủ tịch Stuttgart, Wehrle nói với Sky Germany: “Vào mùa Hè năm ngoái và tháng 1 năm nay, đã có những tin đồn anh ấy sẽ rời đi, nhưng cuối cùng anh ấy vẫn ở lại CLB. Sự thật là: Anh ấy cảm thấy thực sự thoải mái. Bây giờ anh ấy cũng có thể chơi Champions League. Đối với nhiều người, rõ ràng là anh ấy sẽ ra đi, đối với tôi thì điều đó không rõ ràng chút nào. Nhưng chúng tôi sẽ ngồi lại sau mùa giải”.

Christian Eriksen chỉ ra lý do MU thua 0-4 trước Crystal Palace

Điểm tin bóng đá sáng 0705 MU mua gấp trung vệ của Everton vá hàng thủ 3
Christian Eriksen chỉ ra lý do MU thua 0-4 trước Crystal Palace

Christian Eriksen cho biết các cầu thủ của Manchester United sẽ chịu trách nhiệm sau trận thua 0-4 một cách đáng xấu hổ trước Crystal Palace. Anh nói: “Một sự thất vọng lớn. Chúng tôi thực sự không thể thay đổi những thứ liên quan đến chấn thương. Chúng tôi không có được đội hình tốt nhất, và điều đó buộc chúng tôi phải nỗ lực trên sân để thay đổi tình hình. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi đã không làm được điều đó. Chúng tôi không đủ tốt. Chúng tôi đã cố gắng làm những gì có thể nhưng chúng tôi chưa đủ tốt. Chúng tôi sẽ nhận lỗi với tư cách là những cầu thủ."

Bayern được khuyên chiêu mộ Haaland thay Kane

Huyền thoại Oliver Kahn khuyên Bayern nên cân nhắc chiêu mộ Erling Haaland để thay thế Harry Kane trong tương lai. Ông nói: ““Bayern có thể đem về Harry Kane, và Bayern cần phải cân nhắc chiêu mộ Erling Haaland. Bayern cũng có thể suy nghĩ về Kylian Mbappe. Những suy nghĩ này rất quan trọng bởi vì câu lạc bộ đã đạt tới vị thế này. Nếu bạn muốn ở trên đỉnh cao, bạn cần những siêu sao này kết hợp với những cá tính khác và những cầu thủ trẻ tiềm năng. Sự kết hợp đó rất quan trọng”.

West Ham CHÍNH THỨC xác nhận chia tay David Moyes

West Ham đã thông báo rằng David Moyes sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải, hợp đồng giữa hai bên đáo hạn và đã không có một bản giao kèo mới được thông qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X